Thông báo tuyển dụng nhân sự OTC HCM

5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)

1. Mô tả công việc

•    Chăm sóc khách hàng theo lộ trình tuyến đã được phê duyệt.

•    Triển khai các chương trình của công ty tới khách hàng.

•    Kiểm soát giá, hàng và độ bao phủ trên địa bàn được giao quản lý.

•    Tìm hiểu và tư vấn cho các cấp quản lý, các bộ phận liên quan về các chương trình chăm   sóc khách hàng nhằm đem lại hiệu quả cao trong kinh doanh.

2. Yêu cầu

- Trình độ: Tốt nghiệp PTTH trở lên

- Có khả năng giao tiếp, ứng xử & giải quyết công việc tốt.

- Có sức khỏe tốt, nhiệt tình, chịu khó, trung thực, tự tin và năng động, thái độ làm việc tích cực.

- Có xe máy + điện thoại di động + Biết sử dụng máy tính

3. Chế độ làm việc:

- Làm việc tại địa bàn Hồ Chí Minh.

- Lương + Thưởng năm cạnh tranh.

- Thời gian làm việc 8h/ngày - 5,5 ngày/tuần. Nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước, được hưởng chế độ BHXH, BHYT, TCTN theo Quy định của pháp luật.

- Hợp đồng dài hạn (Ghi nhận thâm niên năm công tác mốc 3, 5, 10… tương ứng 3tr, 5tr, 10tr).

4. Hồ sơ xin việc:

- Một bộ hồ sơ đầy đủ (đơn xin việc viết tay, sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương, bằng cấp có liên quan, bản sao giấy khai sinh, giấy khám sức khỏe không quá 6 tháng). Ngoài bìa hồ sơ phải ghi rõ vị trí tuyển dụng ở tỉnh nào, địa chỉ, số điện thoại liên lạc.

- Gửi hồ sơ qua đường bưu điện, chấp nhận hồ sơ photo (nếu được nhận sẽ phải nộp hồ sơ công chứng đầy đủ sau)

Lưu ý: Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu. Không trả lại hồ sơ.

5. Địa chỉ nộp hồ sơ:

-  Văn phòng đại diện Công ty TNHH ĐT & PT Đông Tây; SS5 đường Hồng Lĩnh, P. 15, Q. 10, Tp. HCM; Điện thoại: 083.9778085 (gặp chị Yến) hoặc qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

6.    Thời hạn nộp hồ sơ:

Đến hết ngày 20/09/2016.



Gửi bình luận

(Bấm vào đây để nhận mã)