Mẹ tôi bị tiểu đường tuýp 2 hiện đang phải tiêm 40 đơn vị 1 ngày, đã dùng khổ qua. Lúc đầu có giảm nhưng sau không giảm giờ phải tiêm như vậy và bị suy thận độ 3. Vậy dùng lá neem có giảm lượng thuốc tiêm không?

Chào bạn

Sử dụng lá neem cũng là một cách giúp giảm đường máu được nhiều người bệnh tiểu đường type 2 như bác gái áp dụng. Nguyên nhân là do loại lá này có tác dụng ức chế các enzym tiêu hóa đường α-glucosidase và α-amylase, đồng thời kích thích tuyến tụy sản xuất insulin. Tuy nhiên việc sử dụng lá neem chỉ mang tính hỗ trợ và hiệu quả của loại lá này còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Trường hợp của mẹ bạn, tình trạng bệnh cũng khá phức tạp, do đó không thể chắc chắn được 100% việc dùng lá neem có giúp bác giảm được lượng thuốc tiêm hay không. Nhưng bạn vẫn có thể cho bác tham khảo sử dụng thêm. Bởi mặc dù có thể không giúp bác giảm liều tiêm, tuy nhiên loại lá này cũng hỗ trợ bác kiểm soát đường huyết tốt hơn. Khi đường huyết được kiểm soát tốt, nguy cơ phải tăng liều thuốc tiêm sẽ giảm theo. Đây cũng là một tác dụng rất có lợi với bác.

Hiện nay có 2 cách sử dụng lá neem. Đó là dùng riêng lá neem hoặc dùng lá neem kết hợp với các thảo dược khác trong các sản phẩm hỗ trợ. Trường hợp của bác đã phải dùng thuốc tiêm nên áp dụng cách 2 để kiểm soát đường huyết tốt hơn. Dưới đây là 1 sản phẩm hỗ trợ có thành phần lá neem cùng 1 số thảo dược hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường như mướp đắng (khổ qua), lá xoài, quế chi… bạn có thể tham khảo thêm.

https://dongtay.net.vn/vi/san-pham/glutex-p20884.html

Để biết thêm thông tin chi tiết về giải pháp hỗ trợ điều trị đái tháo đường hiệu quả từ thảo dược, bạn vui lòng liên hệ chuyên gia theo số: 0981.238.218.

Chúc bạn và bác sức khỏe!

 

BTV Lan Anh

Glutex hỗ trợ chuyển hóa đường và cải thiện chỉ số đường huyết

Bình luận