Tôi thấy trong người khó thở, mệt mỏi, đau ngực, đi khám bác sỹ chẩn đoán bị tăng gánh thất trái cho tôi hỏi bệnh của tôi có nguy hiểm và cách điều trị bệnh để cải thiện sức khỏe?

Có nhiều cách để điều trị bệnh tăng gánh thất trái, nhưng điều quan trọng là bạn cần kết hợp các phương pháp với nhau hiệu quả mới đạt tối ưu và ngăn bệnh tiến triển.

Tăng gánh thất trái là gì? nguy hiểm không?

Tăng gánh thất trái là một trong những bước đệm chuyển suy tim, do vậy bạn cần hết sức thận trọng khi đã được chẩn đoán mắc bệnh này. Huyết áp cao là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới tình trạng này. Nếu huyết áp không được kiểm soát tốt, tình trạng tăng gánh thất trái vẫn tiếp tục diễn ra thì tiến triển thành suy tim là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng, bởi đây chỉ mới là bước đệm, nếu bạn tối ưu điều trị nội khoa của mình bệnh sẽ được duy trì và không tiến triển nặng lên.

Cách điều trị bệnh tăng gánh thất trái hiệu quả

Để chữa trị bệnh hiệu quả, trước mắt bạn cần kiểm soát tốt huyết áp bằng cách tuân thủ sử dụng thuốc điều trị theo đúng chỉ định của bác sĩ. Bên cạnh đó, bạn cũng cần kiểm soát tốt yếu tố cảm xúc, lối sống của mình. Không nên đi ngủ muộn, ngủ đủ giấc, ăn uống và tập luyện điều độ, ăn giảm muối, hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá cà phê bởi những yếu tố này cũng làm ảnh hưởng tới huyết áp của người bệnh.

Để hỗ trợ phòng ngừa suy tim sau này bạn có thể tham khảo sử dụng thêm 4 viên TPBVSK Ích Tâm Khang mỗi ngày, chia 2 lần, liệu trình sử dụng tối thiểu từ 3 - 6 tháng. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe trái tim, giảm khó thở, đau tim, đau thắt ngực hiệu quả.

Để hiểu hơn về sản phẩm này bạn có thể xem chi tiết Tại Đây.

Chúc bạn sức khỏe!

Ích Tâm Khang –  Hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp, xơ vữa mạch vành ở người bệnh tim mạch, suy tim

Bình luận