Tôi bị cầu cơ mạch vành và đau ngực thường xuyên mặc dù vẫn dùng thuốc điều trị của bác sĩ hàng ngày. Xin hỏi chuyên gia tư vấn cách giảm đau ngực do cầu cơ mạch vành?

Chào bạn,

Cầu cơ mạch vành là dị tật bẩm sinh do một đoạn động mạch vành chui sâu vào trong lớp cơ tim. Chính vì vậy, giải pháp duy nhất điều trị bệnh hoàn toàn là tháo cầu cơ mạch vành.Tuy nhiên việc phẫu thuật sẽ rất khó thực hiện và thành công không cao. Còn thuốc điều trị không làm mất đi dải cơ nằm đè trên đoạn mạch vành nên hiệu quả điều trị không cao, bạn vẫn gặp phải các triệu chứng đau ngực, mệt mỏi…

Chính vì vậy, bên cạnh thuốc điều trị bạn có thể tham khảo sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ giúp tăng cường lưu thông máu và cải thiện tuần hoàn mạch vành. Nhờ đó tim chỉ cần co bóp nhẹ nhàng, không chèn ép đoạn mạch chui sâu đã có thể cung cấp đủ máu đi nuôi cơ thể, giúp bạn làm giảm triệu chứng đau ngực.

Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn sản phẩm hỗ trợ tăng cường lưu thông máu có hiệu quả đã được chứng minh trên lâm sàng và đăng tải trên Tạp chí Quốc tế để đảm bảo hiệu quả này!

Nếu còn băn khoăn cần tư vấn, bạn có thể tiếp tục đặt câu hỏi tại đây hoặc liên hệ với chúng tôi theo số 024.3775.9865.

Thân mến!

Ích Tâm Khang –  Hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp, xơ vữa mạch vành ở người bệnh tim mạch, suy tim

Bình luận