Tôi mắc sỏi gan 11 mm thỉnh thoảng bị khó tiêu, chậm tiêu, đầy chướng sau ăn. Tôi có mua Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Đởm Khang về uống, được khoảng 1 tuần thấy bụng cũng nhẹ hơn nhưng sao tôi thấy mùi của nó hơi khó chịu, như vậy có sao không?

Chào bạn,

Trước tiên xin cảm ơn những chia sẻ của bạn. Và chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Đởm Khang được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược Đông y như: Uất kim, Chi tử, Sài hồ, Hoàng bá, Diệp hạ châu, Nhân trần, Kim tiền thảo, Chỉ xác nên mùi khó chịu mà bạn cảm nhận thấy chính là mùi của các vị dược liệu.
Để hạn chế hiện tượng này bạn có thể uống Tpbvsk Kim Đởm Khang sau bữa ăn khoảng 1 h, khi dùng sản phẩm nên uống với nhiều nước (khoảng hơn nửa cốc nước).

Bên cạnh đó, để tăng hiệu quả điều trị bạn cần có chế độ ăn uống khoa học: hạn chế thực phẩm giàu cholesterol và chất béo, hạn chế đồ ngọt, ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi, uống nhiều nước và tập thể dục đều đặn để giúp dịch mật lưu thông tốt hơn. Bạn đọc thêm bài viết sau để hiểu rõ hơn về chế độ ăn cho người mắc sỏi gan: http://www.dongtay.net.vn/benh-hoc/gan-mat/389-soi-gan-va-phuong-phap-dieu-tri.html

Chúc bạn sức khỏe!

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Kim Đởm Khang Giúp làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật

Bình luận