Bác sĩ kê cho tôi uống thuốc Ursodiol để trị sỏi túi mật. Vậy tôi muốn uống thêm TPCN Kim Đởm Khang để hỗ trợ thêm được không?

Chào bạn, 

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp TPCN Kim Đởm Khang và thuốc Ursodiol của bác sĩ. Vì TPCN Kim Đởm Khang có thành phần hoàn toàn từ thảo dược nên rất an toàn, không gây tương tác với bất kì loại thuốc nào. Bạn chỉ cần chú ý dùng cách nhau từ 1-2 tiếng để đảm bảo quá trình hấp thu.

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, bạn nên dùng TPCN Kim Đởm Khang với liều 4 viên/ ngày, chia thành 2 lần sáng tối, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 tiếng. Liệu trình dùng sản phẩm tối thiểu là từ 3-6 tháng. Sản phẩm giúp hỗ trợ làm mềm và bào mòn sỏi mật dần dần, ngăn sỏi hình thành trong đường mật và tăng cường chức năng gan.

Bên cạnh đó về chế độ ăn, bạn nên ăn giảm chất béo, đồ ăn chiên rán nhiều dầu mỡ; ăn nhiều rau xanh, chất xơ; uống đủ 2 lít nước và tích cực vận động mỗi ngày. Điều này sẽ giúp tăng cường vận động đường mật, ngăn polyp tăng nhanh kích thước.

Nếu còn băn khoăn cần tư vấn, bạn có thể tiếp tục đặt câu hỏi tại đây hoặc liên hệ với chúng tôi theo số 024.377.598.66.

Chúc bạn sức khỏe!

Kim Đởm Khang Giúp làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật

Bình luận