Tôi đi siêu âm thì vô tình phát hiện bị sỏi gan 1,8cm nhưng không thấy bác sĩ chỉ định gì, chỉ bảo về theo dõi thêm với 3 tháng sau tái khám. Tôi muốn dùng TPCN Kim Đởm Khang hỗ trợ thêm được không?

Chào bạn,

Sỏi gan (sỏi đường mật trong gan) là dạng sỏi mật khó điều trị nhất vì đường dẫn mật ở gan rất nhỏ. Trong khi đó, sỏi gan 1,8cm là kích thước khá lớn, rất dễ gây biến chứng tắc mật. Trường hợp bác sĩ chưa chỉ định điều trị, bạn có thể tham khảo sử dụng TPCN Kim Đởm Khang để hỗ trợ làm mềm sạn sỏi và bào mòn sỏi mật, tăng cường chức năng gan.

Liệu trình sử dụng sản phẩm là tối thiểu 3-6 tháng với liều 4 viên/ ngày, chia sáng 2 viên, tối 2 viên, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 tiếng. 

Để nâng cao hiệu quả của sản phẩm, bạn cũng nên lưu ý hạn chế các thực phẩm giàu chất béo trong thịt bò, thịt mỡ, da và nội tạng động vật; tăng cường ăn rau xanh, uống đủ 2 lít nước và tập luyện thể dục tối thiểu 30 phút mỗi ngày.

Gửi bạn bài viết chi tiết về chế độ ăn để tham khảo thêm: Chế độ ăn khoa học cho người bệnh sỏi gan. Nếu còn băn khoăn cần tư vấn, bạn có thể tiếp tục đặt câu hỏi tại đây hoặc liên hệ với chúng tôi theo số 024.377.598.66.

Chúc bạn sức khỏe!

Kim Đởm Khang Giúp làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật

Bình luận