Nhờ chuyên gia tư vấn giúp cho trường hợp của tôi: Bệnh án sỏi ống mật chủ 16mm nhưng không có triệu chứng đau gì. Tôi còn bị gan nhiễm mỡ nữa thì có thể dùng TPCN Kim Đởm Khang được không?

Bệnh án sỏi ống mật chủ 16mm nhưng chưa có triệu chứng đau thì bạn có thể tham khảo sử dụng TPCN Kim Đởm Khang để hỗ trợ điều trị. Không chỉ có hiệu quả hỗ trợ làm mềm và bài sỏi mật dần dần, sản phẩm cũng được cấp phép dùng được cho người bệnh gan nhiễm mỡ. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Hiện sỏi ống mật chủ 16mm là kích thước tương đối lớn, bạn nên kiên trì dùng TPCN Kim Đởm Khang theo liệu trình tối thiểu 3-6 tháng với liều sáng 2 viên, tối 2 viên, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 tiếng. Nếu bạn đang dùng bất kỳ thuốc Tây nào khác của bác sĩ kê đơn, bạn nên uống cách TPCN Kim Đởm Khang từ 1-2 tiếng để đảm bảo quá trình hấp thu.

Ngoài việc sử dụng sản phẩm, bạn cũng nên áp dụng một chế độ ăn khoa học, phù hợp với người bị sỏi mật và gan nhiễm mỡ. Đó là bổ sung nhiều rau xanh và trái cây tươi, cắt giảm các thực phẩm giàu cholesterol và hạn chế bia rượu, chất kích thích.

Nếu còn băn khoăn cần tư vấn, bạn có thể tiếp tục đặt câu hỏi tại đây hoặc liên hệ với chúng tôi theo số 024.377.598.66.

Chúc bạn sức khỏe!

 

Bình luận