Tôi năm nay 54 tuổi. Tôi bị bệnh rung nhĩ đã 11 năm nay và chỉ uống thuốc theo đơn của bác sĩ, trong đó có thuốc chống đông máu Syntrom với liều lượng 1/2 viên/ngày. Xin hỏi, ngoài uống thuốc ra còn có giải pháp nào tốt hơn cho bệnh của tôi không? Xin cảm ơn.

Chào bác,

Đối với bệnh rung nhĩ của bác hiện nay, mục tiêu điều trị chủ yếu là ngăn ngừa sự xuất hiện của các cơn nhịp nhanh do rung nhĩ, giảm triệu chứng mệt mỏi, trống ngực, hồi hộp, đồng thời phòng ngừa biến chứng do huyết khối gây đột quỵ, nhồi máu cơ tim… có thể xảy ra. Để làm được điều này, ngoài thuốc điều trị theo đơn của bác sỹ, bác cũng cần ổn định tâm lý, tránh lo lắng, căng thẳng, đồng thời có chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học. 

Để đạt hiệu quả điều trị tốt hơn, giúp ổn định nhịp tim và tránh các biến chứng của rung tâm nhĩ, bác có thể sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ chuyên biệt cho chứng rối loạn nhịp tim chứa thành phần chính là thảo dược Khổ sâm để giúp ổn định tính dẫn truyền thần kinh tim, giảm các triệu chứng như hồi hộp, khó thở… mà bác đang gặp phải và phòng ngừa những biến chứng nguy hiểm do nhịp tim nhanh gây ra như huyết khối, suy tim đột quỵ…

 Chúc bác luôn khỏe mạnh!

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận