Mình bị rối loạn thần kinh tim, nhịp tim nhanh nhất là trong thời gian này mình hay gặp áp lực trong công việc thì phải làm sao, uống bao nhiêu hộp TPBVSK Ninh Tâm Vương thì nhịp tim mới có thể ổn định được?

Chào bạn,

Rối loạn thần kinh tim là căn bệnh dễ bị kích hoạt bởi cảm xúc tiêu cực như tức giận, lo lắng, trải qua 1 cú sốc tinh thần hoặc bị stress do công việc quá tải. Vì vậy, bạn nên dùng TPBVSK Ninh Tâm Vương từ 2-3 tháng, tương đương 8-12 hộp cảm nhận hiệu quả sản phẩm nhé.

Ngoài ra, để ổn định nhịp tim, bạn cần:

- Đi khám và sử dụng thuốc đúng, đủ liều, không tự ý ngưng thuốc nếu chưa được cho phép của bác sỹ điều trị.

- Chế độ ăn khoa học: Bạn nên ăn những thực phẩm giàu chất xơ, chất chống oxy hóa, chất béo tốt và vitamin như các loại rau xanh, hoa quả, cá (cá hồi, cá trích, cá thu..). Không nên ăn đồ chiên, thức ăn nhanh, nhiều muối, thức uống có đường… gây béo phì và gián tiếp làm rối loạn nhịp tim nặng hơn.

- Tập luyện: Tập thể dục thường xuyên đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích như giúp tim co bóp tốt hơn, bơm máu hiệu quả hơn, vì thế bạn hãy tập yoga, đạp xe, tập thái cực quyền mỗi ngày tối thiểu 30 phút để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và nâng cao sức khỏe cho trái tim.

- Thư giãn tinh thần: Cảm xúc chi phối bệnh rối loạn thần kinh tim và là lý do khiến bệnh khó điều trị dứt điểm. Vì thế, bạn hãy sắp xếp lại công việc, tránh để áp lực ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nhìn chung, rối loạn thần kinh tim khó điều trị nhưng không phải không có cách kiểm soát hiệu quả. Chỉ cần kiên trì áp dụng các biện pháp kể trên, nhịp tim của bạn sẽ sớm ổn định trở lại.

Chúc bạn sức khỏe!

Có thể bạn quan tâm:

Cách chữa bệnh tim đập nhanh do rối loạn thần kinh tim hiệu quả

Tập thể dục thế nào để giảm bệnh rối loạn thần kinh tim?

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận