Con tôi năm nay 17 tuổi bị nhịp nhanh xoang, hay cảm thấy mệt mỏi hồi hộp trống ngực. Vì con tôi còn ít tuổi nên tôi muốn tìm phương pháp điều trị nhịp nhanh xoang an toàn từ thuốc Nam thảo dược. Mong chuyên gia tư vấn ạ.

Chào bạn,

Con bạn đang trong giai đoạn vị thành niên, dễ bị lo lắng, áp lực trong học tập. Nên trước hết bạn hãy khuyên bé thư giãn, nghỉ ngơi, học tập hợp lý. Đồng thời, bạn nên áp dụng các lời khuyên của BS Trần Quang Đạt - Bác sỹ chuyên khoa II, Nguyên giảng viên Đại học Y Hà Nội cho tình trạng con bạn đang gặp phải như sau:

“Bệnh nhân 17 tuổi bị nhịp nhanh xoang thực ra không quá nguy hiểm. Nếu nghỉ ngơi không đỡ thì bác sỹ sẽ cho thuốc hợp lý. Bạn có thể điều trị bằng các thuốc mà bác sỹ Tây y kê cho, có thể là thuốc an thần, kết hợp chế độ nghỉ ngơi, bớt xúc động, lo lắng, căng thẳng… Về thảo dược, bạn có thể cho con sử dụng các sản phẩm hỗ trợ như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm vương. Trong TPBVSK Ninh Tâm Vương có những thành phần thảo dược Khổ sâm, Đan sâm có tác dụng hỗ trợ giảm triệu chứng hồi hộp, trống ngực ở người rối loạn nhịp tim nhanh, nhịp nhanh xoang.

Cách giảm nhịp nhanh xoang từ thảo dược, thuốc nam

Trên đây là giải đáp của BS Đạt về cách điều trị nhịp nhanh xoang bằng Tây Y kết hợp thảo dược hỗ trợ. Chúng tôi tin rằng, nếu áp dụng sớm, các triệu chứng của con bạn sẽ dần thuyên giảm.

Xem thêm:

Nhịp xoang nhanh là gì? Cách điều trị như thế nào?

Nhịp xoang nhanh do cơ thể bị stress phải làm sao?

Thân mến!

 

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận