Tôi đang dùng thuốc để điều trị ngoại tâm thu bao gồm Amiodaron, Panangin, tìm hiểu thì nhiều người bị như tôi dùng TPBVSK Ninh Tâm Vương hiệu quả. Vậy trường hợp của tôi nên dùng như thế nào?

Chào bạn

với bệnh lý bạn đang gặp phải thì dùng thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sỹ vẫn luôn là điều thiết yếu. Cùng với đó, bạn hoàn toàn có thể bổ sung TPBVSK Ninh Tâm Vương để hỗ trợ giảm triệu chứng hồi hộp, trống ngực nhé.

Với trường hợp bệnh của bạn, bạn nên dùng theo liều 4 viên/ ngày sáng 2 viên, chiều 2 viên sau bữa ăn 30 phút và có thể dùng liên tục từ 2-3 tháng.Ngài ra, bạn cũng cần chú ý:

  • Có chế độ ăn uống tốt cho tim: nên tăng cường ăn thật nhiều các loại trái cây, ngũ cốc nguyên hạt, rau, củ, quả, và thịt gia cầm bỏ da, đậu và các sản phẩm không có chứa các chất béo. Hạn chế các loại thực phẩm có chứa nhiều chất béo bão hòa, và cholesterol như là lòng đỏ trứng, hay các loại thịt đỏ. Nên ăn cắt giảm lượng muối và lượng đường.

  • Luyện tập hàng ngày: Bạn có thể thường xuyên luyện tập một số bộ môn thể thao yêu thích, và quan trọng hơn là phải phù hợp với sức khỏe, tốt nhất là nên duy trì từ 30 - 45 phút mỗi ngày, ở mức độ đều đặn thường xuyên.

  • Thay đổi lối sống thường ngày: Dừng việc hút thuốc và tránh xa môi trường có chứa nhiều khói thuốc. Giảm cân (nếu có thừa cân, béo phì).

  • Khi nhịp tim tăng nhanh hoặc có cảm giác khó chịu ở ngực, chếnh choáng,... nên ngồi nghỉ ngay tại chỗ, tìm người hỗ trợ và đừng quên việc đến khám và tư vấn chuyên khoa tim mạch khi triệu chứng đó khiến bạn thực sự khó chịu và bị lặp lại nhiều lần.

Tóm lại, bạn có thể dùng Ninh Tâm Vương kết hợp với thuốc tây và chỉ cần uống cách nhau 1-2 tiếng để đảm bảo sự hấp thu của mỗi loại. Đồng thời kết hợp với lối sống lành mạnh, ăn uống, ngủ nghỉ, sinh hoạt hợp lý.

Xem thêm:

Ngoại tâm thu - Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị 

Chúc bạn sức khỏe!

 

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận