Tôi bị rối loạn tâm trương thất trái đang uống thuốc của bác sỹ. Hiện tại có xuất hiện nhịp tim nhanh, hồi hộp và đánh trống ngực. Xin hỏi trường hợp của tôi liệu có sử dụng được TPCN Ninh Tâm Vương không?

Rối loạn tâm trương thất trái trái xảy ra khi độ đàn hồi của tim giảm, buồng thất trái không được giãn đủ trước khi bóp máu đi. Chính vì lẽ đó mà các cơ quan trong cơ thể thiếu máu, sẽ có phản hồi kích thích cho tim đập nhanh hơn, mạnh hơn. Đó là lý do bạn bị tim đập nhanh. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn sử dụng được TPCN Ninh Tâm Vương để duy trì nhịp tim ổn định và cải thiện các triệu chứng đang gặp phải hiện nay. Bạn dùng ngày 4 viên chia 2 lần, uống cách thuốc tây 1-2 tiếng để đảm bảo sự hấp thu của mỗi loại, và duy trì sản phẩm Ninh Tâm Vương tối thiểu 3-4 tháng để có hiệu quả rõ rệt.

Đặc biệt, bạn vẫn cần dùng đầy đủ thuốc của bác sỹ để điều trị nguyên nhân gây rối loạn chức năng tâm trương (nếu có) như tăng huyết áp, thiếu máu cục bộ cơ tim, rung nhĩ, cường giáp, thiếu máu… Sau khi hết thuốc, bạn nên đi khám lại để được điều chỉnh thuốc phù hợp.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần kết hợp một lối sống khoa học, chế độ ăn lành mạnh:

- Tránh lo lắng căng thẳng, ngủ đủ giấc, không thức quá khuya

- Hạn chế sử dụng các chất kích thích làm tăng nhịp tim như cà phê, thuốc lá, rượu bia, trà đặc.

- Có kế hoạch giảm cân hợp lý nếu thừa cân.

- Ăn uống đủ chất, cân bằng các thành phần, ăn hạn chế mỡ và phủ tạng động vật, ăn giảm muối. Bạn nên ăn cá, thịt gia cầm bỏ da, ăn thực phẩm chế biến bằng cách hấp, luộc và ăn nhiều rau xanh, trái cây như cam, quýt bưởi, súp lơ, rau cải…

- Tập thể dục đều đặn mỗi ngày ít nhất 30 phút bằng cách đi bộ, ngồi thiền, đạp xe, yoga.

Nếu còn điều gì chưa rõ, bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số 0981 238 219 để được giải đáp nhanh nhất.

Thân mến.

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận