Tôi có biểu hiện đánh trống ngực hồi hộp xuất hiện cũng lâu rồi, đi khám mà bác sĩ chỉ nói bị rối loạn lo âu. Tôi muốn sử dụng sản phẩm Ninh Tâm Vương không biết có đỡ không?

Chào bạn

Với những gì bạn chia sẻ thì biểu hiện nhịp tim nhanh, đánh trống ngực, hồi hộp mà bạn đang gặp phải là do rối loạn lo âu gây ra. Vì vậy, trước tiên bạn vẫn cần dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ và bạn có thể sử dụng TPCN Ninh Tâm Vương hỗ trợ cùng để giúp giảm tim đập nhanh, hồi hộp, bồn chồn, lo âu. Bạn có thể dùng mỗi ngày 4 viên chia 2 lần, uống cách thuốc tây từ 1-2 tiếng để đảm bảo sự hấp thu của mỗi loại và duy trì tối thiểu từ 3 tháng để có hiệu quả rõ rệt.

Trường hợp của bạn để việc điều trị đạt hiệu quả tốt nhất ngoài việc sử dụng thuốc điều trị của bác sĩ (nếu có) cùng với giải pháp hỗ trợ, bạn nên kết hợp với lối sống lành mạnh như:

- Hạn chế căng thẳng lo lắng quá nhiều bằng cách: hít sâu thở chậm, tập yoga, dưỡng sinh, sắp xếp lại công việc khoa học và hợp lý hơn. Tích cực tham gia các phong trào, hoạt động tập thể để tâm lý được thoải mái.

- Ngủ nghỉ đúng đủ thời gian không nên thức khuya và hạn chế sử dụng đồ uống có ga, có cồn, chất kích thích.

- Ăn nhiều rau xanh, trái cây nhiều màu sắc, hạn chế đồ chiên xào, nhiều dầu mỡ…

- Không dùng chất kích thích như cà phê, thuốc lá, rượu bia, trà đặc

Nếu bạn còn có băn khoăn cần giải đáp hãy liên hệ lại với chúng tôi theo số: 0981.238.219
Thân mến!

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận