Tôi bị nhịp tim không ổn định, có lúc đập nhanh nhưng lúc bỏ nhịp và huyết áp thấp không có biểu hiện chóng mặt gì cả. Tôi đi khám bác sĩ nói tôi bị ngoại tâm thu thì có sử dụng được sản phẩm chức năng Ninh Tâm Vương không?

Chào bạn.

Ngoại tâm thu là tình trạng xuất hiện những nhịp đập hoặc nhịp nghỉ bất thường trong hoạt động của tim hay theo cảm giác thường thấy nhất của người bệnh chính là nhịp đập, nhịp bỏ. Khi bạn sử dụng sản phẩm hỗ trợ như TPCN Ninh Tâm Vương là phù hợp trong việc giúp tim đập đều đặn và giảm triệu chứng đang gặp phải. 

Sản phẩm không có thành phần ảnh hưởng đến chỉ số huyết áp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Để việc điều trị đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên điều chỉnh lối sống theo hướng tích cực để loại bỏ những nguyên nhân làm cho tình trạng bệnh thêm nặng như:

- Hạn chế dùng chất kích thích: tình trạng ngoại tâm thu có thể xuất hiện và trở nên nghiêm trọng hơn khi bạn sử dụng thuốc lá, rượu, bia, cafe hoặc các chất kích thích khác. Một số loại thuốc điều trị cũng gây ra nhịp ngoại tâm thu, vì vậy bạn nên loại bỏ chúng nếu nghi ngờ gây nhịp nhanh.

- Tránh lo lắng, căng thẳng, stress kéo dài

- Điều trị tốt các bệnh lý tại tim: bệnh van tim, bệnh tim bẩm sinh, sau nhồi máu cơ tim, thiếu máu cơ tim hoặc bệnh lý khác: cường giáp, lupus, sốt, rối loạn điện giải..

- Tăng cường vận động bằng các môn thể thao vừa sức, bởi một số trường hợp gặp phải nhịp ngoại tâm thu do thiếu hoạt động thể chất.

- Ăn đa dạng các thực phẩm, rau củ quả, cá, cam chanh, bưởi và các loại hạt ngũ cốc giúp duy trì nhịp tim đều đặn.

Bạn có thể dùng mỗi ngày 4 viên sản phẩm và chia 2 lần vào sau ăn 1 giờ, duy trì tối thiểu 3-4 tháng để có hiệu quả rõ rệt.

Nếu bạn còn có băn khoăn cần giải đáp hãy liên hệ lại với chúng tôi theo số: 0981.238.219
Thân mến!

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận