Vào ngày 22/6/2019 nhãn hàng Ích Tâm Khang của công ty Đông Tây đã có cơ hội đồng hành cùng người bệnh tim mạch, bệnh viện Xanh Pôn Hà Nội trong buổi sinh hoạt với chủ đề: Bệnh mạch vành do tăng huyết áp và cách để ổn định huyết áp, nhằm giúp người bệnh có cái nhìn rõ hơn về bệnh của mình và có hướng điều trị cải thiện sức khỏe.

Người bệnh tim mạch cùng các bác sĩ ở bệnh viện Xanh pon – Hà Nội trong CLB tim mạch 

Người bệnh tim mạch cùng các bác sĩ ở bệnh viện Xanh pon – Hà Nội trong CLB tim mạch

Thực trạng bệnh tăng huyết áp và bệnh ảnh hưởng thế nào tới sức khỏe?

Trong buổi sinh hoạt, Bs Nguyễn Thị Thúy Hằng – Trưởng khoa khám bệnh ở Bệnh Viện Xanh Pôn, cũng có trao đổi  tình trạng tăng huyết áp là phổ biến và ngày càng gia tăng trên thế giới và ở Việt Nam. Bất kỳ ai cũng có nguy cơ bị tăng huyết áp, kể cả trẻ em và người trẻ tuổi.  Tại Việt Nam, tỷ lệ mắc tăng huyết áp đang gia tăng một cách nhanh chóng. Nếu xét trong độ tuổi 18-25 tuổi thì tỷ lệ tăng huyết áp tăng từ 15,3% năm 2010 lên 20,3% năm 2015. Như  vậy là cứ 5 người trưởng thành 25-64 tuổi thì có 1 người bị tăng huyết áp.

 Bs. Nguyễn Thị Thúy Hằng trong buổi sinh hoạt của câu lạc bộ

Bs. Nguyễn Thị Thúy Hằng trong buổi sinh hoạt của câu lạc bộ

Điều đáng lo ngại là không nhiều người bệnh biết cách để kiểm soát được huyết áp, mà huyết áp cao nếu không được kiểm soát tốt ngoài làm ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của người bệnh còn có thể gây ra biến chứng cấp tính hoặc mãn tính nguy hiểm. Điển hình là gây ra những biến chứng trên tim cụ thể là làm tổn thương lòng mạch đặc biệt là mạch vành gây ra xơ vữa và chít hẹp mạch vành, chức năng tim bị suy giảm. Cuộc sống của người bệnh bị giảm sút do sự xuất hiện các triệu chứng nặng ngực, đau nhói lồng ngực, mệt mỏi thường xuyên kèm theo đó là những cơn khó thở, ho khan về đêm. Do vậy, bên cạnh việc kiểm soát tốt huyết áp, làm giảm các triệu chứng này và phòng ngừa các biến chứng trên tim cũng là mục tiêu điều trị quan trọng.

Công ty Đông Tây giới thiệu giải pháp giúp giảm các triệu chứng khó thở, ho, mệt mỏi, đau ngực

Bên cạnh việc tuân thủ sử dụng thuốc điều trị theo chỉ định của bác sĩ, điều chỉnh lối sống, chế độ ăn và tập luyện, để giảm được các triệu chứng tim mạch hiệu quả Giám đốc nhãn hàng của công ty Đông Tây đã có trao đổi về vai trò của các sản phẩm hỗ trợ cho người bệnh tim mạch nói chung và cho người bệnh tăng huyết áp nói riêng. 

 Công ty Đông Tây giới thiệu sản phẩm TPBVSK Ích Tâm Khang giúp hỗ trợ giảm khó thở, đau ngực, đau tim, phù cho người bệnh tim mạch

Công ty Đông Tây giới thiệu sản phẩm TPBVSK Ích Tâm Khang giúp hỗ trợ giảm khó thở, đau ngực, đau tim, phù cho người bệnh tim mạch

Chị cho biết: Mặc dù các giải pháp từ thảo dược không thể thay thế vai trò của các thuốc điều trị của bác sĩ, nhưng nếu phối hợp sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ, điển hình như TPBVSK Ích Tâm Khang* sẽ giúp cải thiện sức khỏe tốt hơn. Đặc biệt hiệu quả “Giúp hỗ trợ giúp giảm đáng kể các triệu chứng suy tim ((ho, phù, khó thở, mệt mỏi), tăng phân suất tống máu (chỉ số đánh giá chức năng tim), giảm cholesterol TP và LDL-C máu, ổn định huyết động” đã được kiểm chứng lâm sàng và kết quả nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Khoa học Toàn cầu của Canada năm 2014. Đây là tạp chí uy tín trong việc đăng tải các nghiên cứu liên quan đến sức khỏe. Xem chi tiết kết quả nghiên cứu Tại Đây.

Bên cạnh đó, trong câu lạc bộ cũng có nhiều người chia sẻ đã và đang sử dụng sản phẩm và cho thấy hiệu quả tốt.

Trong buổi sinh hoạt, không chỉ có sự tận tình chia sẻ kinh nghiệm chữa trị của các bác sĩ bệnh viện Xanh Pôn Hà Nội, sự đồng hành nhiệt tình của công ty Đông Tây trong buổi sinh hoạt mà còn có sự sẻ chia những khó khăn trong điều trị cùng với trải nghiệm chữa bệnh hiệu quả của các bác. Điều này có lẽ sẽ phần nào vơi đi nỗi lo về bệnh tật và học hỏi được nhiều kinh nghiệm hay.

Biên tập viên sức khỏe Đông Tây

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đáp ứng với thực phẩm nhanh hay chậm phụ thuộc cơ địa mỗi người.

Bình luận