Run tay, run chân không chỉ khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Mà hơn thế nữa còn ảnh hưởng đến sự tự tin và thể diện, nhất là khi ở nơi đông người.

Run có thể xảy ra ở ngón tay, bàn tay, cánh tay, run chân, run đầu (gật đầu hoặc lắc đầu), thậm chí là giọng nói run run. Tuy nhiên, phần lớn đây không phải là một bệnh mà là triệu chứng do rất nhiều bệnh khác nhau gây nên. Do đó, để điều trị hiệu quả tình trạng run thì trước tiên cần phải xác định đúng nguyên nhân gây bệnh.

Vậy run chân tay có thể xảy ra do những nguyên nhân nào và hiện nay những phương pháp nào đang được áp dụng để điều trị các bệnh lý gây run đó? Nhằm giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề này, nhãn hàng Vương Lão Kiện phối hợp cùng Báo điện tử Sức khỏe & Đời sống - Suckhoedoisong.vn tổ chức buổi tư vấn truyền hình trực tuyến với chủ đề "RUN TAY CHÂN - NGUYÊN NHÂN VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ”.

Link theo dõi chương trình:

https://suckhoedoisong.vn/truyen-hinh-truc-tuyen-run-tay-chan-va-cach-dieu-tri-n163655.html

khách mời 

Chương trình có sự tham gia của:

- PGS.TS BSCKII Nguyễn Văn Liệu - Phó Khoa Thần kinh, Bệnh viện Bạch Mai

- PGS. TS. BS Đậu Xuân Cảnh - Giám đốc Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam

Chương trình được truyền hình trực tuyến trên báo điện tử Suckhoedoisong.vn, bắt đầu từ 9h30, thứ 3, ngày 24/09/2019.

Nhanh tay thực hiện theo các bước sau để tham gia chương trình và được các chuyên gia đầu ngành trực tiếp giải đáp những băn khoăn:

Bước 1: Đặt câu hỏi và để lại số điện thoại của bạn ngay tại phần comment của bài viết này.

Bước 2: Truy cập vào báo điện tử Suckhoedoisong.vn lúc 9h30 ngày 24/09 để theo dõi trực tiếp chương trình

Chương trình có phần giao lưu trực tuyến với độc giả và đặc biệt 2 khán giả trả lời chính xác và nhanh nhất câu hỏi của nhãn hàng sẽ được nhận 2 hộp sản phẩm Vương Lão Kiện. Nhanh tay gửi câu hỏi về cho chương trình để được các chuyên gia giải đáp trực tiếp nhé.

Ban thư ký chương trình

BTV Lan Anh

Bình luận