Không phải cứ rối loạn nhịp tim (nhịp tim nhanh, chậm, bỏ nhịp), hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu là mắc bệnh tim, là phải uống thuốc điều trị. Đôi khi thuốc chống loạn nhịp lại là nguyên nhân gây loạn nhịp, chỉ vì người bệnh sử dụng không đúng cách, không đúng liều.

Không phải cứ rối loạn nhịp tim (nhịp tim nhanh, chậm, bỏ nhịp), hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu là mắc bệnh tim, là phải uống thuốc điều trị. Đôi khi thuốc chống loạn nhịp lại là nguyên nhân gây loạn nhịp, chỉ vì người bệnh sử dụng không đúng cách, không đúng liều. 

Thấu hiểu điều này, nhãn hàng Ninh Tâm Vương đã kết hợp cùng với Hội nhà thuốc, Quầy thuốc Việt Nam cung cấp thêm kiến thức hữu ích về bệnh rối loạn nhịp tim và thuốc điều trị cùng với các sản phẩm hỗ trợ tốt nhất cho người bị tim đập nhanh, loạn nhịp tim.

Chương trình tạo nên sự gắn kết bền chặt giữa Nhà thuốc và nhãn hàng Ninh Tâm Vương

Từ năm 2015, sản phẩm Ninh Tâm Vương đã có mặt trên thị trường và trở thành người bạn đồng hành của rất nhiều nhà thuốc và người bệnh tim mạch. Không chỉ dành được sự tin tưởng của người bệnh, Ninh Tâm Vương còn được các đối tác nhà thuốc, dược sĩ luôn tin tưởng lựa chọn và là sản phẩm họ nghĩ tới đầu tiên để tư vấn cho người bệnh rối loạn nhịp tim.

Nhờ có sự tin tưởng vào chất lượng, hiệu quả của Ninh Tâm Vương - Hỗ trợ giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu ở người bị tim đập nhanh, rối loạn nhịp, nên mọi hoạt động của nhãn hàng luôn được các nhà thuốc đón nhận và hợp tác. 

Tháng 4/2021 chương trình “ Tìm hiểu về thuốc, sản phẩm hỗ trợ ổn định nhịp tim an toàn, hiệu quả ” với sự đồng hành của nhãn hàng Ninh Tâm Vương đã giúp nhà thuốc hiểu rõ hơn về bệnh rối loạn nhịp tim, cách sử dụng thuốc chống loạn nhịp tim an toàn hiệu quả. Đồng thời nhà thuốc cũng hiểu hơn về vai trò hỗ trợ của Thực phẩm chức năng Ninh Tâm Vương với người bị rối loạn nhịp tim..

Nhà thuốc Đức Anh nhận giải chương trình “Tìm hiểu về thuốc, sản phẩm hỗ trợ ổn định nhịp tim an toàn, hiệu quả

Nhà thuốc Đức Anh nhận giải chương trình “Tìm hiểu về thuốc, sản phẩm hỗ trợ ổn định nhịp tim an toàn, hiệu quả

Với sự tham gia của gần 200 nhà thuốc trên toàn quốc, chương trình diễn ra sôi nổi và hào hứng. Các dược sĩ phụ trách nhãn hàng của Công ty Đông Tây đã chia sẻ nhiệt tình với các dược sĩ đứng quầy tại nhà thuốc kiến thức về bệnh rối loạn nhịp tim và rất nhiều lưu ý trong cách dùng thuốc điều trị rối loạn nhịp. Để từ đó, các dược sĩ nhà thuốc có thêm kiến thức tư vấn về cách dùng thuốc chống loạn nhịp tim an toàn, hiệu quả, giảm thiểu tác dụng bất lợi của thuốc điều trị

Nhà thuốc Đức Anh là một nhà thuốc tại Hà Nội tham gia chương trình sớm nhất, có câu trả lời đúng và may mắn đạt giải ba của chương trình.

Hình ảnh một số nhà thuốc đạt giải khuyến khích của chương trình đang bán sản phẩm Ninh Tâm Vương.


Quầy thuốc Nguyên Hoa
ĐC: Ngã Tư Thạch Trụ Tây - xã Đức Lân - huyện Mộ Đức - tỉnh Quảng Ngãi

Hiệu Thuốc 72
ĐC: Số nhà 104, Phố Bần, Phường Bần Yên Nhân, Thị Xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên

 

Quầy thuốc 09
ĐC: Số nhà 2 tổ 7 phường Lê Hồng Phong, Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam

Nhà thuốc nói gì về nhãn hàng Ninh Tâm Vương

Nhà thuốc Đức Anh địa chỉ số 151 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội là một nhà thuốc đạt giải 3 của chương trình. Chị Ngô Thị Thúy –  Dược sĩ chủ nhà thuốc Đức Anh, cho biết, mặc dù bận rộn với việc bán hàng nhưng chương trình “ Tìm hiểu về thuốc, sản phẩm hỗ trợ ổn định nhịp tim an toàn, hiệu quả ” của nhãn hàng Ninh Tâm Vương tổ chức hay và giá trị nên nhà thuốc của chị tham gia rất nhiệt tình.

Nói về hiệu quả của TPCN Ninh Tâm Vương, chị Thúy chia sẻ: 

Tôi may mắn khi biết đến sản phẩm Ninh Tâm Vương ngay từ những ngày đầu tiên, khi nhãn hàng này ra thị trường năm 2015. Biết đây là sản phẩm của công ty Đông Tây, trước đó đã có nhãn Ích Tâm Khang được chứng minh lâm sàng về hiệu quả giảm triệu chứng tim mạch, suy tim nên tôi rất tự tin giới thiệu Ninh Tâm Vương cho rất nhiều khách hàng thường xuyên gặp phải tình trạng hồi hộp, đánh trống ngực, bồn chồn lo âu kèm tim đập nhanh sử dụng. 

Tôi nhận được nhiều phản hồi tốt của khách hàng, khi họ dùng TPCN Ninh Tâm Vương, các biểu hiện hồi hộp, đánh trống ngực, bồn chồn, tim đập nhanh được cải thiện rất rõ. Người bệnh cũng đã đi khám nhiều nơi, sử dụng nhiều sản phẩm nhưng chỉ khi sử dụng kết hợp thêm Ninh Tâm Vương thì sự cải thiện mới được như mong muốn – bệnh nhân mình 1 thì tôi mừng 2, vì để ổn định được nhịp tim không phải là chuyện dễ dàng”.

Trong thời gian tới, nhãn hàng Ninh Tâm Vương mong muốn sẽ có thêm nhiều chương trình hữu ích để thêm phần gắn kết, tạo sự hợp tác bền vững với các nhà thuốc. Với những người làm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe điều quan trọng luôn được đặt lên hàng đầu là sức khỏe, chất lượng cuộc sống tốt cho mọi người dân. Nhãn hàng Ninh Tâm Vương, các Nhà thuốc, các Dược sĩ luôn mong muốn được thực hiện sứ mệnh này.

Biên tập viên sức khỏe Đông Tây

BTV Lan Anh

Bình luận