Tiếp nối thành công của năm 2015, ngày 1/10/2016 vừa qua, công ty Đông Tây lại vinh dự nhận được danh hiệu “Sản phẩm uy tín, chất lượng an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” 2016 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, 19 Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội.. Đây là năm thứ 2 liên tiếp công ty nhận được giải thưởng này.

 

Đại diện Công ty Đông Tây lên nhận giải thưởng

Đối với một doanh nghiệp, thành công lớn nhất là sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng. Điều này càng đặc biệt quan trọng khi doanh nghiệp đó trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối thực phẩm chức năng – ngành hàng liên quan trực tiếp tới sức khỏe người tiêu dùng. Chính vì vậy, để giữ vững mục tiêu “Mang lại niềm tin sức khỏe”, công ty Đông Tây luôn không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Sự nỗ lực này đã được các nhà khoa học trong Hội Khoa học và Công nghệ lương thực thực phẩm Việt Nam ghi nhận, đánh giá và chọn lọc giữa rất nhiều doanh nghiệp khác để trao tặng danh hiệu “Sản phẩm uy tín, chất lượng an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” 2016” cho cả 5 sản phẩm của công ty: Ích Tâm Khang, Hộ Tạng Đường, Kim Đởm Khang, Vương Lão Kiện, Ninh Tâm Vương. Cùng nhận giải thưởng còn có 80 sản phẩm của 40 doanh nghiệp khác trên cả nước.

Đại diện công ty Đông Tây chụp ảnh lưu niệm cùng các đơn vị khác

Lấy thảo dược làm gốc, tận dụng nguồn dược liệu phong phú mà thiên nhiên ưu ái ban tặng, kết hợp cùng với công nghệ hiện đại, các sản phẩm mà Công ty Đông Tây tiếp thị đều được đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành thông qua các hội thảo nghiên cứu cũng như thực tế rất nhiều người sử dụng tin tưởng. Giải thưởng “Sản phẩm uy tín, chất lượng an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” 2016 một lần nữa là minh chứng rõ ràng nhất khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm.

Giải thưởng không chỉ là thành quả mà còn là nguồn động lực mạnh mẽ thúc đẩy toàn thể cán bộ công nhân viên Đông Tây không ngừng cố gắng để không phụ niềm tin của hàng ngàn khách hàng, đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm của công ty!

Lan Anh

Bình luận