Hội nghị nhân viên công ty Đông Tây năm 2011 được diễn ra tại thành phố biển Đà Nẵng trong 5 ngày từ 6 - 11/6/2011. Đây là họat động văn hóa thường niên được toàn thể cán bộ nhân viên công ty mong đợi.

hoinghi2011_2

Rất nhiều các tình huống hay được đưa ra trao đổi, bàn luận và được các bộ óc của công ty chung sức tìm giải pháp tháo gỡ tối ưu nhất. Đây là cơ hội để mọi thành viên trong công ty có thể trực tiếp trao đổi, chất vấn trên tinh thần xây dựng với ban giám đốc, đóng góp ý tưởng sáng tạo cũng như có những đề xuất phù hợp vì sự phát triển, lớn mạnh của công ty.

Các hoạt động tập thể được tất cả các anh chị em cán bộ đón nhận nhiệt tình thể hiện sự đoàn kết, sôi nổi đặc biệt trong đêm liên hoan văn nghệ với các tiết mục múa Tình ca Tây Bắc của khối nữ văn phòng, hát tốp ca Đêm Trường Sơn nhớ Bác của các chàng trai khối thị trường Đông Tây…

hoinghi2011_3

Trong 5 ngày hội nghị tại Đà Nẵng, toàn thể nhân viên cùng người thân có những ngày nghỉ ngơi bên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, thăm quan thắng cảnh Ngũ Hành Sơn và phố cổ Hội An…

Chuyến đi không chỉ có ý nghĩa là một cơ hội gặp gỡ, trau dồi kỹ năng làm việc mà còn là trải nghiệm không thể quên với mỗi thành viên công ty Đông Tây. Hội nghị nhân viên 2011 tại Đà Nẵng thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên, tạo thêm động lực, sức mạnh giúp các thành viên trong ngôi nhà chung Đông Tây cùng phấn đấu cho một năm tiếp theo.

Bình luận