Tối ngày 10/9/2011, các “thành viên nhí” - con em cán bộ công nhân viên công ty Đông Tây đã có một đêm vui hội trăng rằm thật đáng nhớ tại nhà hàng Hoàng Gia- số 39 Nguyễn Thị Định- Hà Nội.

Đây là lần đầu tiên công ty Đông Tây chung sức cùng tập đoàn Á Âu – khối tiếp thị và phân phối tổ chức đón tết Trung thu chung cho các thành viên nhí trong tòan tập đoàn. Với sự chuẩn bị nhiệt tình, chu đáo của các anh chị CBNV, công đoàn và sự quan tâm đặc biệt của Ban lãnh đạo công ty, buổi tối trung thu trong không khí thân tình, thực sự vui vẻ và đầy ý nghĩa.

mua_su_tu
Tiết mục khai hội Múa sư tử

Các anh chị CBNV đã trực tiếp dàn dựng các chương trình vui chơi, có chị Hằng, chú Cuội và rất nhiều các tiết mục đặc sắc được kỳ công chuẩn bị như múa sư tử cùng các trò chơi vui nhộn: Ném bóng trúng rổ, Ép trăng, Thợ săn.... Đặc biệt, các bạn nhỏ còn thể hiện tài năng của mình qua các phần biểu diễn cá nhân đọc thơ và hát.

nem_bong_trung_ro
Các bé đang được hướng dẫn chơi trò ném bóng trúng rổ
tai_nang_ca_hat
Bé thể hiện tài năng ca hát

Thật nhiều phần quà xinh xắn được dành tặng tới các bé thiếu nhi của công ty trong dịp này. Niềm vui đón rằm trung thu không chỉ thể hiện dưới những gương mặt nô nức vui đùa của các bé mà còn thể diện ở nụ cười rạng rỡ từ phía phụ huynh. Đây cũng là món quà tinh thần mà Ban lãnh đạo công ty đã dành tặng CBNV, nhằm ngày càng chăm lo hơn nữa tới đời sống vật chất và tinh thần của anh, chị em. Các bé hãy ngoan ngõan, học giỏi và chúng mình lại hẹn nhau ở trung thu năm 2012 nhé.

pha_co_trung_thu
Các bé vui phá cỗ
trung_thu_2011

Bình luận