Thực hiện theo phương châm không ngừng phát triển và đổi mới, năm 2012 công ty Đông Tây đã thực hiện hội nghị nhân viên (HNNV) ở hai miền Nam, Bắc cùng nhiều sự thay đổi và đạt được thành công vượt bậc.

 

Hạ Long- một trong bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới đã trở thành điểm đến của HNNV công ty Đông Tây năm 2012 khu vực phía Bắc, thành phố biển thơ mộng và xinh đẹp Nha Trang - Khánh Hòa là điểm đến của HNNV khu vực phía Nam

tap the nhan vien VPMB chup anh voi ban giam doc

Tập thể nhân viên VPMB chụp ảnh lưu niệm với ban giám đốc

Một trong những điểm đổi mới điển hình của hội nghị năm nay là ở phần "nghị", các thành viên trong công ty đã được trải nghiệm với cương vị làm Tổng giám đốc giải quyết các tình huống phát sinh thực tế trong công việc. Rất nhiều tình huống sáng tạo và phù hợp cho sự phát triển của công ty được Tổng giám đốc ghi nhận. Buổi nghị sự diễn ra sôi nổi, hào hứng và thành công.

HNNV hàng năm luôn kết hợp với các chương trình vui chơi, tham quan và chương trình giao lưu văn nghệ. Đây là một khoảng thời gian để các thành viên trong công ty nghỉ ngơi cùng gia đình, đồng nghiệp; cũng là một cơ hội để nhân sự ở các tỉnh và khối văn phòng Bắc - Nam gặp mặt, giao lưu và chia sẻ với nhau về công việc cũng như cuộc sống. Đặc biệt, đêm gala với các tiết mục văn nghệ đã mang lại những khoảng thời gian vui vẻ, hào hứng và tinh thần đoàn kết, gắn kết giữa các thành viên trong công ty. Các tiết mục được chuẩn bị kỹ lưỡng, biểu diễn ấn tượng đã thể hiện tài năng về văn nghệ múa, hát, nhạc, kịch của các thành viên Đông Tây.

HNNV 2012 đã khép lại với nhiều kỉ niệm đẹp tại hai thành phố biển Hạ Long và Nha Trang. Chuyến đi không chỉ mang ý nghĩa đơn thuần là chuyến đi du lịch, nó còn là những trải nghiệm thú vị với mỗi thành viên Đông Tây mà qua đó tình đoàn kết, sự gắn bó, cởi mở và chia sẻ được phát huy tối đa để một Đông Tây có nhiều bước tiến vượt bậc trong năm tới.

Một số hình ảnh trong Hội nghị:

tap the nhan vien vpmn chup anh voi BGD

Tập thể VPĐDMN chụp hình lưu niệm cùng ban giám đốc 

chat van TGD trong buoi nghi su

Chất vấn Tổng giám đốc trong buổi nghị sự

mua dong tay thuong ngan

Múa "Đông Tây thượng ngàn" - Tiết mục giải nhất Tạp kỹ

hai kich bat va thi mau

Hài kịch "Bắt vạ thị Màu" - Tiết mục kịch ấn tượng

don ca "ha noi mua vang nhung con mua"

Đơn ca "Hà Nội mùa vắng những cơn mưa"

song ca chim trang mo coi

Song ca "Chim trắng mồ côi"

Phòng Marketing - Đông Tây

Bình luận