Năm nào cũng thế, cứ qua tết là sắp tới ngày 8/3 và tất cả nhân viên chúng tôi đều háo hức mong chờ “chuyến dã ngoại” – để tham dự cùng lúc hai sự kiện quan trọng đó là sinh nhật công ty ngày 7/3 và ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8/3.

Mỗi năm một địa điểm du xuân mới mẻ khác nhau và năm nay điểm dừng chân của chúng tôi là khu cắm trại Sơn Tinh camp, cách HN hơn 50km.

Những tiếng cười rộn vang suốt chặng đường từ lúc khởi hành tới lúc chào tạm biệt cuối ngày chủ nhật. Thực sự là một ngày vui đáng nhớ và ấn tượng biết bao. Chúng tôi đã có những khoảnh khắc cùng ca hát trên xe, cùng nướng bbq, gọt hoa quả, chơi trò chơi…để rồi sau đó là những phút giây lắng đọng, ngồi bên nhau ôn lại những dấu ấn về các mốc thời gian công ty Đông Tây đã đi qua trong ngày sinh nhật lần thứ 11 của mình.

 Chúng tôi nhắc nhau rằng, ở Đông Tây mọi người đã gắn bó với nhau mỗi ngày ít nhất 8-10 tiếng, có những xung đột trong công việc vì bất đồng quan điểm, có những tranh luận gay gắt để sáng tỏ vấn đề,…Nhưng sau tất cả là một tinh thần cầu tiến và đoàn kết vì hiệu quả công việc và sự phát triển chung,  là sự gắn kết giữa các thành viên cho dù đó là thành viên mới hay lâu năm, cấp trên - cấp dưới, quản lý hay nhân viên.

Mỗi chuyến đi như một cú hích để sốc lại tinh thần, để xua tan mệt mỏi và sẵn sàng trở lại công việc, đón chờ những thử thách mới!

Mong rằng mỗi năm chúng ta lại có thêm 1 lần sinh nhật tổ chức và chúc mừng quốc tế phụ nữ  thật vui, thật ý nghĩa như lần này!

Cảm ơn tất cả các bạn, vì đã bên nhau và cùng cố gắng! Nhân ngày mùng 8/3, một lần nữa chúc toàn thể phái đẹp của Công ty Đông Tây, ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn, uyển chuyển hơn và tự tin hơn vào chính mình - Bởi chúng ta là những người phụ nữ đẹp nhất.

Một số hình ảnh trong chuyến đi dã ngoại Sơn Tinh camp.

Cùng nhau chụp bức ảnh tập thể để kỉ niệm

 

Các bạn nhỏ và các cô gái Đông Tây chuẩn bị trò chơi, trang trí

 

Màn “khởi động” trước khi các đội chính thức vào phòng thi giành giải nhất



Các đội chơi nhận phần quà chiến thắng

Nhóm chuẩn bị đồ nướng bbq

 

Quây quần bên bếp nướng

 

Thành quả của sự chuẩn bị kỹ càng, chúng ta cùng nâng ly

 

Nhân viên kỳ cựu của công ty lên chia sẻ về Đông Tây và văn hóa làm việc nơi đây

 

Những bạn trẻ tranh thủ tạo dáng để có những bức ảnh đẹp

Bình luận