Trung thu là Tết thiếu nhi, dịp để người lớn, các bậc phụ huynh thể hiện lòng yêu thương, sự quan tâm chăm sóc tới con em của mình. Trung thu năm nay các "thành viên nhí" - con em cán bộ công nhân viên công ty Đông Tây đã có một đêm đón tiết thiếu nhi thật vui vẻ, ấm cúng tại Nhà hàng Venus – 461 Nguyễn Khang do các anh, chị trong công đoàn công ty tổ chức.

 

Đây không phải lần đầu tiên công ty Đông Tây chung sức cùng tập đoàn Á Âu – khối tiếp thị và phân phối tổ chức đón tết Trung thu chung cho các thành viên nhí trong toàn tập đoàn, nên các bé rất háo hức tới mong chờ gặp lại các bạn cùng vui năm trước.

tiet-mua-khai-hoi-mua-su-tu

Tiết mục khai hội Múa sư tử

Không chỉ có chị Hằng, chú Cuội – những nhân vật không thể thiếu trong mỗi đêm trung thu, đêm hội còn còn có sự góp sức của một MC Minh Anh – cũng chính là thành viên nhí trong tập đoàn đã mang lại không khí thật đặc biệt.

3-mc-chuong-trinh

Chị Hằng, MC Minh Anh, chú Cuội

Trong ngày hội của mình, các bé được chơi rất nhiều trò chơi đặc sắc vui vẻ giúp thể hiện tài khéo léo như Chích bông bắt sâu, được tham gia trò Khám phá vũ trụ thể hiện sự thông minh của mình, được nghe chị Hằng kể về sự tích tại sao lại có múa Lân, múa Sư Tử, tìm hiểu về mâm ngũ quả….

be-the-hien-tai-nang-ca-hat

Bé thể hiện tài năng ca hát

Mỗi trẻ em là một mầm non tương lai của đất nước, các mầm non tương lai của tập đoàn Á Âu năm nay đã viết thật nhiều ước mơ của riêng mình, gửi tới chị Hằng, ước mơ nào cũng đáng yêu và giản dị. Thật nhiều phần quà xinh xắn được dành tặng tới các em, đặc biệt còn có những chủ nhân tương lai may mắn giành được các suất học bổng Vầng trăng nữa nhé .

Vui trung thu, không chỉ là sự háo hức của các bé mà còn là niềm vui, niềm hạnh phúc chung của các bậc cha mẹ, anh chị thanh niên trong tập đoàn. Mỗi năm, món quà tinh thần mà Ban lãnh đạo công ty đã dành tặng CBNV và con em đều được mong chờ và đón nhận nhiệt tình.

pha-co-dem-hoi

Các bé vui phá cỗ Trung thu

Phấn đầu trở thành con ngoan, trò giỏi, lớn thật nhanh sau này làm nhiều điều có ích giống như những ước mơ gửi chị Hằng của mình các bé nhé, để bố mẹ ta yên tâm công tác. Chúng mình lại hẹn nhau ở trung thu năm 2013 các bé nhé.

Lan Anh

Bình luận