Năm 2020 trôi qua với quá nhiều kỉ niệm khó quên, đối với toàn thế giới, với Việt Nam và với riêng Đông Tây của chúng ta. Một năm thiên tai, dịch bệnh thay đổi toàn bộ cuộc sống, thói quen của mọi người. Cũng trong năm đầy khó khăn, thách thức này, các doanh nghiệp đều tìm cách thích nghi, đổi mới để vượt qua. Đông Tây không nằm ngoài xu hướng đó.

Có thể nói, chúng ta đã có một năm 2020 không ngừng phấn đấu hoàn thiện, thay đổi và kết quả tới cuối năm 2020 là sự tăng trưởng về doanh số, trưởng thành về nhân sự, rất đáng để tự hào. Cùng điểm qua những điều chúng ta đã và đang làm được trong năm 2020!

Năm 2020 đầy nỗ lực

Trải qua một năm đầy biến động, Covid chính là thách thức, nhưng cũng chính là cơ hội, thời cơ. Trong những ngày cách ly xã hội tháng 3, tháng 4/2020, vì làm việc trong lĩnh vực dược phẩm, toàn bộ nhân sự vẫn đều đặn đi làm và thực hiện đầy đủ các quy trình bảo vệ, phòng tránh covid. Cũng chính trong những ngày đó, chúng ta trở nên tập trung hơn, nhiệt huyết hơn và đầy năng lượng hơn khi làm việc để phục vụ sức khỏe cộng đồng. Nắm bắt xu thế xu hướng khách hàng chuyển dịch tương tác mạnh mẽ qua online, đội ngũ marketing của Đông Tây nhanh chóng thực đẩy mạnh các chiến dịch marketing online, cũng như cập nhật những kiến thức, thông tin hữu ích nhanh nhất tới khách hàng.

May mắn không bị ảnh hưởng quá nhiều do Covid, bằng sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên, Đông Tây đã có một năm bước đầu gặt hái được những thành tựu nhất định, con số tăng trưởng dương là một phần thưởng xứng đáng cho đội ngũ.

 Không khí làm việc tại Đông Tây trong những ngày Covid giữa năm 2020

Không khí làm việc tại Đông Tây trong những ngày Covid giữa năm 2020

Năm 2020 nhiều sẻ chia

Đó chính là tinh thần đoàn kết, đồng cảm, sự tương thân tương ái mà chúng ta đã cùng nhau có được trong năm qua. Chiến dịch phát động toàn công ty thay avata động viên các bác sỹ Bạch Mai, ủng hộ đồng bào miền Trung trong trận lũ lụt lịch sử tháng 11. Mỗi hành động đẹp chúng ta trao đi, chính là những món quà đầy tình cảm chúng ta được nhận lại.

Một năm 2020 nhiều vui vẻ

Các thành viên Đông Tây đã có một năm đáng nhớ bên nhau, cùng chia sẻ rất nhiều niềm vui, nụ cười hạnh phúc. Dù ngay từ đầu năm đã có dịch Covid, thay vì những cuộc vui bên ngoài, chúng ta đã cùng lắng lại và tự tạo niềm vui trong những “event mini” ngay tại công ty, với đầu năm là ngày 8/3 ấm áp, cuối năm là ngày tổng kết năm. Giữa năm may mắn, công ty vẫn cùng nhau đi du lịch Đà Nẵng, vẫn tận hưởng ngày nghỉ 20/10 tại Flamingo Đại Lải.

Cảm ơn năm 2020 đã khép lại bằng những nụ cười! Cùng nhìn lại một số hình ảnh trong buổi Tổng kết năm 2020 tại Đông Tây:

Giám đốc Marketing trao giải “Nhân viên xuất sắc” cho các phòng ban

Giám đốc Marketing trao giải “Nhân viên xuất sắc” cho các phòng ban

Quà tặng từ Giám đốc tới cô thiết kế nhỏ của công ty

Quà tặng từ Giám đốc tới cô thiết kế nhỏ của công ty

Giám đốc không quên “tri ân” bác bảo vệ và cô thủ quỹ!

Giám đốc không quên “tri ân” bác bảo vệ và cô thủ quỹ!

Vì dịch Covid, tất niên “tại gia” nhưng vẫn ngập tràn niềm vui!
Vì dịch Covid, tất niên “tại gia” nhưng vẫn ngập tràn niềm vui!

Bình luận