Tối ngày 06/09/2014, tại Nhà hát Kim Mã – số 71, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, các “thành viên nhí” con em cán bộ nhân viên Công ty Đông Tây đã có một buổi “Vui hội trăng rằm” thật ý nghĩa. Điểm hấp dẫn các bé trong dịp Trung thu này là nội dung chương trình Đêm hội trăng rằm 2014 được các cô chú đoàn viên Công ty chuẩn bị thật chu đáo, thú vị với nhiều nội dung mới lạ, hấp dẫn.

Các bé không chỉ được thưởng thức các tiết mục đặc sắc như: xiếc khỉ, hề đôi, ảo thuật, xiếc trăn… của các nghệ sĩ tới từ liên đoàn xiếc Việt Nam, mà còn được trực tiếp tham gia sôi nổi vào các trò chơi như: Nhảy bao bố; Đoán đáp án qua cử chỉ, điệu bộ; Gia đình hiểu ý nhau.

dem-hoi-trang-ram-1

Đêm hội trăng rằm nào cũng thế, các bé lại có dịp được thể hiện “tài năng” của mình bằng các bài hát, bài thơ, câu chuyện kể thật đáng yêu. Mỗi bé đều có năng khiếu riêng, nét hồn nhiên, dí dỏm ở độ tuổi “thiếu nhi” của mình.

Đây cũng là dịp để trao Học bổng Khuyến học động viên các bé có thành tích cao trong học tập, tiêu biểu như bé Hoàng Bảo Phúc - đạt Chứng nhận Bạch Kim Olympic Toán - Châu Á Thái Bình Dương; bé Tạ Gia Huy - đạt giải Ba môn Tiếng Anh - Huyện Từ Liêm; bé Nguyễn Phương Hà - đạt giải nhất môn Toán học 6 – Giao lưu “Tài năng trẻ” cấp trường năm học 2013- 2014 – TP Sơn La. Rất nhiều suất Học bổng Khuyến học khác cũng được trao tặng trong buổi tối này. Đặc biệt không thể thiếu Học bổng Vầng Trăng với mỗi suất trị giá 500.000 đồng được trao tặng cho 10 em nhỏ may mắn. Những món quà đầy ý nghĩa về tinh thần, khuyến khích các bạn phấn đấu hơn nữa để trở thành con ngoan, trò giỏi, cũng là tấm gương để rất nhiều bạn nhỏ khác chúng mình cùng noi theo.

hoc-bong-dong-tay

Các bé lên nhận học bổng

Mỗi năm, vào dịp trăng rằm, không chỉ là cơ hội để các bé vui chơi, đón ngày “Tết” của riêng mình mà còn là dịp để các gia đình, các các bộ nhân viên trong Công ty gặp gỡ và trò chuyện, đoàn viên bên nhau trong đại gia đình Đông Tây! Tạm biệt Trung thu 2014, chúng mình lại hẹn nhau dịp Trung thu 2015 các bé nhé!

 

Lan Anh

Bình luận