Trở lại với thành phố xanh Ecopark, buổi dã ngoại mừng sinh nhật lần thứ 8 của Công ty Đông Tây và chào mừng Quốc tế phụ nữ đã chiếm trọn niềm yêu thương và hạnh phúc của tất cả những thành viên tham gia!

Không phải là chuyến đi dài ngày, cũng không phải ở vùng đất lạ, chúng tôi trở lại thành phố xanh Ecopark chiều ngày 5/3/2016 sau đúng một năm! Tiết xuân ấm áp cùng lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ đã mang lại một bữa tiệc tròn đầy. Chuyến đi cũng là món quà quý giá giành tặng các nữ nhân viên nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ (8/3).

Toan-the-can-bo-nhan-vien-Cong-ty-Dong-Tay-chup-anh-ki-niem
Toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty Đông Tây chụp ảnh kỉ niệm

Trải qua một chặng đường 8 năm phát triển, giây phút thổi nến và cắt bánh chúc mừng sinh nhật mỗi năm luôn để lại những cảm xúc khó quên. 8 năm là quãng thời gian mang ý nghĩa lớn lao, khẳng định sự trưởng thành của Công ty và tình cảm gắn bó của mọi người khi cùng trăn trở để đưa ngôi nhà Đông Tây ngày một vững mạnh.

Chiec-banh-sinh-nhat-tuong-trung-cho-su-gan-ket-ben-vung-cua-tap-the-Cong-ty 

Chiếc bánh sinh nhật tượng trưng cho sự gắn kết bền vững của tập thể Công ty

Điều đặc biệt là tiệc sinh nhật được tổ chức trong không khí chào mừng ngày quốc tế phụ nữ mùng 8/3 nên các “đấng mày râu” của Công ty đã chuẩn bị rất nhiều trò chơi thú vị và các món quà bất ngờ dành tới chị em. 

Cac-thanh-vien-co-vu-tinh-than-truoc-khi-tham-gia-tro-choi 

Các thành viên cổ vũ tinh thần trước khi tham gia trò chơi

Luu-giu-nhung-khoanh-khac-dep-trong-chuyen-da-ngoai 

Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong chuyến dã ngoại

Mọi người cùng tươi cười trong niềm hạnh phúc

Đại gia đình Đông Tây quay quần trong khuôn viên nhà sàn

Gác lại những lo toan của cuộc sống, buổi dã ngoại “hai trong một” là thời gian mỗi thành viên Đông Tây  tự “refresh” lại chính mình để có thêm năng lượng trong công việc. Ngày vui qua đi nhưng dư âm còn đọng lại trong tiếng cười, trong những ánh mắt lấp lánh không thể che dấu. Và tôi tin, mỗi ngày trôi qua sẽ là những cố gắng, phấn đấu và nỗ lực hết mình của tất cả các thành viên Đông Tây, để những sinh nhật sau càng thêm vui và ý nghĩa!

Lan Anh

Bình luận