Tôi năm nay 38 tuổi, tôi bị nhịp tim nhanh, tức ngực, hồi hộp, thở dốc, đi khám được kết luận rối loạn nhịp tim, tôi đang uống thuốc Concor thì đỡ chút, nhưng nếu ngưng không uống thì nó lại đau, xin hỏi uống thuốc này liên tục có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

Chào bạn,

Thuốc Concor là loại thuốc được sử dụng phổ biến trong điều trị rối loạn nhịp tim nhanh, nếu bạn đã sử dụng và có đáp ứng tốt thì bạn nên tuân thủ, tránh ngưng sử dụng đột ngột vì có thể xảy ra cơn nhịp tim nhanh kịch phát nguy hiểm, đe dọa tới tính mạng. Nếu bạn dùng thuốc đúng liều, đúng thời gian bác sỹ chỉ định thì sẽ không gặp phải các tác dụng bất lợi. Ngược lại, bạn tự ý bỏ thuốc, giảm liều hoặc tăng liều... thì dễ gặp phải tác dụng phụ của thuốc.

Bên cạnh dùng thuốc, bạn cũng nên lưu ý kết hợp các biện pháp thư giãn tâm lý để làm tăng hiệu quả điều trị, giúp làm giảm nhịp tim tốt hơn như tập hít sâu thở chậm, ngồi thiền, yoga, đi bộ; bạn nên hạn chế dùng chất kích thích như cà phê, rượu bia, khói thuốc lá; ăn uống đầy đủ chất, ngủ đủ giấc.

Sử dụng thêm sản phẩm chuyên biệt trong hỗ trợ điều trị và phòng ngừa rối loạn nhịp tim chứa tinh chất Khổ sâm cũng là giải pháp để tăng hiệu quả điều trị và ổn định nhịp tim bền vững.

Chúng tôi xin nhắc lại, bạn nên yên tâm sử dụng thuốc Concor theo hướng dẫn của bác sỹ và tái khám định kỳ theo lịch hẹn của bác sỹ thì sẽ không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Chúc bạn sức khỏe.

Thân mến.

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận