Tôi tìm hiểu về gia đình có ai bị mắc bệnh tiểu đường này không nhưng gia đình tôi không có ai bị mắc bệnh vậy mà sao tôi lại bị mắc bệnh như vậy. Cách nào chữa cho khỏi dứt điểm nó để cuộc sống của tôi được ổn định. Ai có thể giúp tôi?

Chào bạn

Chúng tôi rất đồng cảm với những cảm xúc mà bạn đã và đang trải qua. Tâm trạng của bạn cũng là tâm trạng chung mà nhiều người bệnh gặp phải.

Tiểu đường có thể xảy ra với bất kỳ ai. Mặc dù người có gia đình mắc bệnh sẽ có dễ bị tiểu đường hơn nhưng đây chỉ là 1 trong nhiều yếu tố nguy cơ. Quan trọng hơn, chế độ ăn không lành mạnh, tập luyện chưa thường xuyên, béo phì thừa cân mới là những nhân tố chính khiến khiến bạn đến gần hơn với bệnh lý này.

Hiện nay, vẫn chưa có cách điều trị dứt điểm bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể sống khỏe nếu có lòng tin và kiên trì với một phác đồ điều trị tốt (dùng thuốc, ăn uống lành mạnh, tập luyện, kết hợp các sản phẩm hỗ trợ...). Thực tế cũng chứng minh, nhiều người bệnh áp dụng và có được kết quả tốt.

Mong rằng, bạn sẽ sớm lấy lại tinh thần, thư giãn hơn, hãy coi tiểu đường là động lực để bạn thay đổi lối sống theo hướng tích cực. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ với chúng tôi chỉ số đường huyết, HbA1c của bản thân. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp.

Một vài thông tin về chế độ ăn tiểu đường, cách thức điều trị căn bệnh này đã được các chuyên gia tư vấn  trong video sau. Bạn nên dành thời gian để tìm hiểu:

Thông tin đầy đủ về chế độ ăn chuẩn nhất cho người tiểu đường

Bác sĩ hướng dẫn cách điều trị bệnh tiểu đường

Chúc bạn sức khỏe!

 

Bình luận