Tôi bị bệnh tim đang định dùng thêm sản phẩm Ích Tâm Khang, nhưng hiện nay có nhiều sản phẩm với nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Không biết sản phẩm Ích Tâm Khang này được sản xuất bởi công ty nào và có nguồn gốc rõ ràng không?

Chào bạn, 

TPBVSK Ích Tâm Khang là thực phẩm chức năng do công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển Đông Tây tiếp thị, được sản xuất bởi công ty cổ phần sản xuất thương mại Hồng Bàng - có nhà máy đạt chuẩn GMP - đây là đơn vị uy tín lâu năm trong ngành sản xuất TPCN. Ích Tâm Khang có mặt trên thị trường từ năm 2008, mặc dù không phải là thuốc, nhưng trong suốt năm qua, sản phẩm đã dần khẳng định được hiệu quả của mình trong vai trò hỗ trợ nâng cao sức khỏe cho người bệnh suy tim và các bệnh tim mạch khác. Năm 2014 là năm ghi dấu ấn của Ích Tâm Khang về kết quả nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Khoa học Toàn cầu của Canada. 

Hy vọng với những thông tin trên đây có thể giúp bạn hiểu hơn  về sản phẩm và có niềm tin với chất lượng, hiệu quả mà sản phẩm đó mang lại. Nếu còn điều gì chưa rõ về sản phẩm bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 024.3775.9865 - 024.3775.9866 

Chúc bạn sức khỏe!
 

Ích Tâm Khang –  Hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp, xơ vữa mạch vành ở người bệnh tim mạch, suy tim

Bình luận