Chào chuyên gia, em vừa mới sinh em bé được mấy tháng, em vẫn đang cho cháu bú. Hiện em có bị hở van tim 2 lá 3/4 , chuyên gia cho em hỏi em có nên cho bé bú mẹ tiếp không ạ? Xin cảm ơn!

Chào bạn,

Bạn đang bị hở van tim ở mức độ nặng, cần được điều trị kịp thời. Do vậy, bạn nên cai sữa cho cháu để được sử dụng thuốc điều trị bệnh giúp kiểm soát bệnh của bạn không tăng nặng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý tới chế độ ăn và lối sống. Hạn chế làm việc quá sức, tránh căng thẳng, stress bởi những yếu tố này sẽ làm ảnh hưởng tới tim của bạn. Hạn chế ăn muối, nên ăn nhạt, kiêng ăn những thực phẩm có chứa nhiều chất béo, nên bổ sung nhiều rau quả tươi.

Để sức khỏe được cải thiện nhiều hơn, bạn nên tham khảo sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược giúp máu lưu thông qua van dễ dàng hơn, ngăn không cho mức độ hở van nặng lên; tăng cường sức bóp cho tim giúp giải quyết tình trạng ứ trệ tuần hoàn từ đó giúp máu trong cơ thể được tuần hoàn tốt hơn giảm khó thở, mệt, đau ngực, ho do bệnh tim mạch. TPBVSK Ích Tâm Khang là một trong số những sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược điển hình bạn có thể tham khảo sử dụng thêm. Sản phẩm đã được chứng minh thực tế trên lâm sàng và đã được đăng tải trên Tạp chí Khoa học Toàn cầu của Canada năm 2014.

Chúc bạn sức khỏe!

Ích Tâm Khang –  Hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp, xơ vữa mạch vành ở người bệnh tim mạch, suy tim

Bình luận