Mình có sỏi to 5mm trong túi mật, bác sĩ bảo ở cổ túi mật cũng có sỏi nhưng dạng sạn nên chưa đáng lo. Mình muốn hỏi là trường hợp của mình sỏi túi mật 5mm có nguy hiểm không? Hiện mình đang muốn dùng TPCN Kim Đởm Khang trong 3 tháng để đi siêu âm lại thì dùng mất mấy lọ và bao nhiêu tiền 1 lọ vậy?

Chào bạn,

Sỏi túi mật 5mm có nguy hiểm không phụ thuộc vào triệu chứng và biến chứng do sỏi gây ra. 

Trường hợp sỏi chưa gây viêm túi mật và sức khỏe bạn vẫn ổn định thì tình trạng này chưa nguy hiểm. Ngược lại, nếu sỏi thường xuyên gây các cơn đau quặn hạ sườn phải kéo dài trong nhiều giờ, kèm theo triệu chứng nôn sốt, rét run, ớn lạnh, vàng da, vàng mắt, phân bạc màu hay biến chứng viêm túi mật thì tình trạng này đã nguy hiểm, nên cân nhắc phẫu thuật cắt túi mật sớm theo chỉ định của bác sĩ.

Một điều bạn cần lưu ý nữa là phần sạn sỏi đang ở cổ túi mật. Tuy hiện tại sạn sỏi kích thước nhỏ, chưa gây nguy cơ tắc mật nhưng vẫn không thể chủ quan. Bạn nhớ thực hiện tái khám đúng lịch hẹn của bác sĩ để theo dõi cụ thể tình trạng sỏi mật tại vị trí nguy hiểm như cổ túi mật.

Về việc sử dụng Kim Đởm Khang, bạn hoàn toàn có thể dùng sản phẩm để hỗ trợ làm mềm và bài sỏi mật. Liệu trình sử dụng TPCN Kim Đởm Khang trong 3 tháng tương đương với 12 hộp 30 viên hoặc 4 lọ 90 viên. Trong đó, giá dạng hộp 30 viên dao động từ 160.000đ - 175.000đ/ hộp, giá dạng lọ 90 viên khoảng 490.000đ/ lọ tùy theo chính sách của nhà phân phối.

Để biết các nhà thuốc bán Kim Đởm Khang gần nơi mình sinh sống, bạn hãy gọi tới tổng đài 0981 238 218 để được tư vấn.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có lời giải đáp cho câu hỏi “Sỏi túi mật 5mm có nguy hiểm không”. Nếu còn băn khoăn cần tư vấn, bạn có thể tiếp tục đặt câu hỏi tại đây hoặc liên hệ với chuyên gia theo số tổng đài trên nhé.

Chúc bạn sức khỏe!

Kim Đởm Khang Giúp làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật

Bình luận