Tôi năm nay 38 tuổi, thường xuyên bị tim đập nhanh, mạnh, thậm chí cả khi không hề lo lắng hay căng thẳng gì về tâm lý. Tim đập nhanh ngay cả khi nghỉ ngơi, đặc biệt là sau khi thức dậy khiến tôi luôn phải đối diện với cảm giác sợ hãi, mệt mỏi. Khi đi khám bác sĩ, họ nói rằng kết quả điện tim hoàn toàn bình thường, có thể là do mệt quá. Hiện tôi đang rất bế tắc, xin chuyên gia giúp đỡ!

Chào bạn,

Theo như mô tả của bạn, rất có thể bạn đang mắc chứng rối loạn thần kinh tim, không phải là một bệnh tim thực thể - thường lành tính, ít khi nguy hiểm. Tuy nhiên, khi mắc chứng rối loạn thần kinh tim, hệ quả mà chúng để lại ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng cuộc sống.

Trước hết, bạn cần giữ cho mình một thái độ bình tĩnh, tránh đặt mình vào trạng thái lo âu, căng thẳng, kích động mạnh bởi nó sẽ khiến hệ thần kinh tim càng trở nên rối loạn. Bạn cũng cần lưu ý, hạn chế tối đa các chất kích thích hệ thần kinh như: Cà phê, thuốc lá, rượu, bia; sinh hoạt lành mạnh, ngủ đúng giờ, tập thể dục thể thao nhẹ nhàng nâng cao sức khỏe.

Việc sử dụng sớm sản phẩm hỗ trợ có thành phần chính là thảo dược Khổ sâm để giúp ổn định dẫn truyền thần kinh tim, ổn định nhịp tim, giúp tim đập đều đặn, đồng bộ hơn, giảm sự xuất hiện của nhịp tim nhanh cũng là một giải pháp hữu hiệu, cho bạn hiện nay. Để có hiệu quả bền vững, bạn nên duy trì thường xuyên liên tục tối thiểu trong 3-4 tháng.

Chúc bạn sức khỏe.

BTV Lan Anh

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận