3 tháng trở lại đây tôi có biểu hiện lúc nhanh, lúc chậm và hay ngắt nhịp. Xin hỏi đó là do bệnh gì và điều trị thế nào?

Chào bạn, chúng tôi giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Tim đập không đều là bệnh gì?

Tim đập không đều, lúc đập nhanh, lúc đập chậm, nhát đập, nhát bỏ, người bệnh cảm thấy hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu trong mỗi cơn như vậy được gọi là tình trạng ngoại tâm thu. Ngoại tâm thu chủ yếu xảy ra do rối loạn hoạt động điện bình thường của tim, gây ra triệu chứng kể trên.

Điều trị tim đập không đều bằng cách nào?

Không rõ bạn đã đi khám chưa, nếu đã đi khám, bạn có thể cho chúng tôi biết loại thuốc bác sĩ đang chỉ định cho bạn sử dụng để chúng tôi có thể tư vấn được rõ hơn. Nếu bạn uống thuốc mà độ cải thiện không nhiều thì bạn cũng nên quay lại khám tại bệnh viện để được bác sỹ tư vấn điều chỉnh liều dùng hoặc phối hợp thêm thuốc nhằm đạt được hiệu quả điều trị cao hơn. Bạn không nên tự ý bỏ thuốc hoặc thay thế thuốc khác khi chưa được chỉ định của bác sỹ.

Song song với việc sử dụng thuốc tây y, bạn cũng cần thực hiện lối sống khoa học, chế độ ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, không sử dụng các chất kích thích như chè đặc, cà phê, thuốc lá, rượu bia,… vì đây là những yếu tố kích thích cơn ngoại tâm thu xảy ra.

Để nâng cao hiệu quả trong điều trị, sử dụng sớm sản phẩm hỗ trợ điều trị chuyên biệt cho cho chứng rối loạn nhịp tim với thành phần chính từ các thảo dược quý như Khổ sâm sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn trong điều trị ngoại tâm thu. Sản phẩm giúp ổn định tính dẫn truyền thần kinh tim, cải thiện lưu lượng máu qua tim, làm giảm nhịp tim, giảm các triệu chứng tim đập sớm, bỏ nhịp, lúc đập nhanh, lúc đập chậm do ngoại tâm thu gây ra.

Chúc bạn sớm cải thiện sức khỏe.

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận