Tôi bị rối loạn nhịp tim, tim đập nhanh kèm theo hồi hộp, trống ngực, mệt mỏi. Bây giờ tôi dùng TPBVSK Ninh Tâm Vương hỗ trợ có được không, có tác dụng phụ không? Có uống cùng thuốc Tây được không? Đang uống thuốc Tây thì bỏ luôn có được không?

Chào bạn,

Trường hợp của bạn bị rối loạn nhịp tim thì có thể dùng TPBVSK Ninh Tâm Vương hỗ trợ. TPBVSK Ninh Tâm Vương được bào chế từ thảo dược Khổ sâm, Đan sâm, Hoàng đằng, Cao Natto, Taurine, Magie, L- Carnitine dạng viên nén rất an toàn và lành tính, được chứng nhận an toàn nên bạn có thể yên tâm sử dụng, không lo lắng tác dụng phụ. Để sản phẩm phát huy tác dụng 1 cách tối đa, bạn chỉ cần uống cách thuốc tây 1-2 tiếng.

Còn về vấn đề bỏ thuốc tây thì chúng tôi nghĩ rằng không nên. Bởi để quyết định dừng thuốc là do bác sỹ chỉ định, bác sỹ cần làm các xét nghiệm, siêu âm tim, điện tâm đồ và dựa trên các triệu chứng bạn gặp phải… tuyệt đối không được tự ý dừng thuốc vì có thể làm rối loạn nhịp tim nặng hơn.

Xem thêm:

Khi nào rối loạn nhịp tim trở nên nguy hiểm?

Khổ sâm – Thảo dược không thể thiếu trong điều trị rối loạn nhịp tim

Nếu cần được tư vấn về TPBVSK Ninh Tâm Vương cũng như bệnh rối loạn nhịp tim, bạn có thể để lại bình luận hoặc liên hệ 024.3775.9865.

Chúc bạn sức khỏe!

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận