Tim tôi đập nhanh những lúc căng thẳng mệt mỏi, dạo này tôi có nhiều áp lực trong công việc. Nhiều việc trong gia đình khiến tôi lo lắng căng thẳng, mất ngủ, và khi đó hồi hộp trống ngực đánh mạnh, cảm giác tim đập rất nhanh. Tôi đã đi kiểm tra ở bệnh viện bác sỹ bảo nhịp nhanh trên thất và tôi đang uống thuốc nhưng không cải thiện nhiều. Xin chuyên gia cho lời khuyên.

Chào bạn, 

Trước hết bạn cần thư giãn, tạm gác công việc sang 1 bên nếu có thể và nghỉ ngơi ở những nơi trong lành. Không biết là bạn dùng thuốc điều trị được bao lâu rồi mà chưa đỡ? Bạn có thể đi khám tại bệnh viện chuyên khoa tim mạch để được đổi sang thuốc khác phù hợp. Đồng thời chúng tôi cũng xin gửi tới bạn giải đáp của BS Trần Quang Đạt - Bác sỹ chuyên khoa II, Nguyên giảng viên Đại học Y Hà Nội về tình trạng bệnh của bạn như sau:

“Bệnh nhịp nhanh trên thất của bạn đã được bác sỹ khám và điều trị nhưng chưa hiệu quả cao. Vấn đề là bạn có quá nhiều áp lực, stress căng thẳng, mà muốn cho thuốc tác dụng tốt thì bạn cần giảm bớt áp lực, căng thẳng đó. Như vậy sẽ giảm được hồi hộp, đánh trống ngực. Để tăng cường tác dụng của thuốc, một mặt bạn điều chỉnh lại lối sống, giảm bớt áp lực công việc, có chế độ nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý. Tập thể dục, đi bộ nhẹ nhàng, uống thuốc tây y. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với TPBVSK Ninh Tâm Vương hỗ trợ. Mỗi ngày bạn có thể sử dụng 2 lần, sáng 2 viên, chiều 2 viên, uống xa các thuốc tây y 30 phút đến 1 tiếng để đảm bảo mỗi loại loại hấp thu cao nhất.”

Bác sỹ tư vấn cách giảm bệnh nhịp nhanh trên thất

Trên đây là tư vấn của Bác sỹ Đạt về bệnh nhịp nhanh trên thất mà bạn đang gặp phải. Nếu còn điều gì băn khoăn bạn có thể liên hệ 024.3775.9865 để được giải đáp.

Xem thêm: 

Nhịp nhanh kịch phát trên thất đã đốt điện nhưng tái phát 

Nhịp nhanh trên thất và những vấn đề cần quan tâm

Thân mến!

 

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận