Tôi thấy tim đập loạn nhịp, khó thở, hồi hộp, choáng váng, mặt mày xây xẩm, cảm giác như bị rối loạn tiền đình. Vậy bệnh của tôi là gì?

Chào bạn, rất nhiều người bị rối loạn nhịp tim nghĩ rằng mình bị rối loạn tiền đình. Bởi 2 bệnh này đều gây ra những triệu chứng tương đồng với nhau như: khó thở, hồi hộp, choáng váng, mặt mày xây xẩm

Biểu hiện đặc trưng nhất của rối loạn tiền đình là chóng mặt đi kèm theo hoa mắt, ù tai, buồn nôn, mất thăng bằng… Bệnh thường tiến triển thành mạn tính và nặng dần lên. Ban đầu có thể chỉ là một cơn chóng mặt đột ngột rồi thôi hoặc những cơn chóng mặt thoáng qua. Người bệnh thường không chú ý rồi sau đó các dấu hiệu này xảy ra thường xuyên hơn.

Còn nếu bị rối loạn nhịp tim thì ngoài những triệu chứng trên, bạn sẽ thấy tim đập nhanh, không đều, đôi khi kèm theo triệu chứng đau ngực. Và rối loạn nhịp tim nếu không điều trị tốt thì sẽ gây ra các triệu chứng rối loạn tiền đình.

Muốn biết chính xác bệnh của bạn là gì thì cần phải làm điện tâm đồ, điện não đồ, siêu âm tim… thì mới có thể xác định chính xác. Vì thế bạn hãy đến bệnh viện để thăm khám nhé.

Nếu còn điều gì băn khoăn thì bạn hãy bình luận hoặc gọi cho chúng tôi theo số 024.3775.9865 để được giải đáp nhanh nhất.

Xem thêm: 9 cách giảm tim đập nhanh

Thân mến!

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận