Tim tôi thường đập nhanh, đau ngực. Do công việc và một phần do sở thích, hầu như ngày nào tôi cũng uống 2-3 ly cà phê đậm đặc cùng với việc đi tiếp khách nên phải uống bia hay rượu với số lượng lớn. Xin lời khuyên từ chuyên gia?

Đối với nhiều người, một ngày không uống rượu, cà phê, không hút thuốc lá... cuộc sống thật đơn điệu và tẻ nhạt. Nhưng bạn có biết, uống bia rượu lâu ngày làm tăng thể tích tuần hoàn thường xuyên, tăng tần số tim, dễ gây tăng huyết áp. Uống rượu nhiều, lại ăn ít chất xơ... sẽ dẫn đến táo bón thường xuyên làm cơ thể mỏi mệt, màu da xấu... Sử dụng các chất kích thích tim mạch như cà phê, rượu mạnh quá nhiều trong một thời gian gây mệt, hồi hộp (do mạch nhanh), có thể gây ra ngoại tâm thu và làm tăng tình trạng tăng huyết áp sẵn có (do tần số tim tăng). Hút thuốc lá lâu ngày dẫn đến việc mắc những bệnh viêm phế quản mạn tính, gây khó thở, tim đập nhanh hơn để cung cấp đủ oxy cho cơ thể.

Vì vậy, cách đơn giản nhất và hiệu quả với bạn đó là hạn chế uống rượu, bia, cà phê, bỏ thuốc lá . Mặc dù sẽ khó ở giai đoạn đầu nhưng sẽ giúp bạn ổn định nhịp. Đồng thời hãy sử dụng sản phẩm có chứa Khổ sâm để ổn định nhịp tim nhé. Nghiên cứu đã chứng minh nếu kiên trì sử dụng từ 2-3 tháng thì nhịp tim của bạn không những ổn định mà còn giảm được triệu chứng đau ngực, khó thở. Đây là thảo dược thiên nhiên quý cho người rối loạn nhịp tim nên bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài, không lo tác dụng phụ.

Thân mến!

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận