Tôi thường bị tim đập nhanh, đánh trống ngưc, huyết áp lên xuống thất thường, mỗi khi tim đập nhanh thường lạnh chân tay, đôi lúc run chân, ợ hơi rất nhiều, buồn đi ngoài. Tôi rất bi quan và lo lắng cho bệnh của mình, xin hãy chỉ giúp tôi cách điều trị được không ạ?

Chào bạn,

Những biểu hiện mà bạn mô tả chúng tôi thấy có liên quan tới chứng rối loạn thần kinh tim, rối loạn thần kinh thực vật. Chính vì vậy, để điều trị trước mắt bạn cần tới khám tại chuyên khoa thần kinh của bệnh viện tuyến tỉnh hoặc trung ương trở lên. Sau khi đi khám, bác sỹ sẽ cho bạn dùng thuốc để giảm bớt một số triệu chứng khó chịu mà bạn đang gặp phải.

Cùng với đó, bạn cần xây dựng lối sống lành mạnh, tránh lo lắng, căng thẳng, stress, không nên lo lắng và bi quan về bệnh, vì điều này vô tình sẽ khiến bệnh nặng lên. Bạn cũng nên ngủ đủ giấc và tập luyện một số môn thể thao như thiền, yoga, đi bộ... là những cách rất tốt để thư giãn tinh thần và ổn định nhịp tim. Bạn nên hạn chế thức khuya, không sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, cà phê, thuốc lá… cần ăn giảm mỡ, đồ chiên xào, thay vào đó nên ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi theo mùa như cam, quýt, bưởi, táo, chuối.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể dùng thêm một số sản phẩm hỗ trợ điều trị rối loạn thần kinh tim có thành phần chính là thảo dược Khổ sâm để giúp ổn định nhịp tim, giúp làm giảm tình trạng tim đập nhanh, hồi hộp, đau tức ngực, mệt mỏi mà bạn đang gặp phải. Bạn có thể cảm nhận được hiệu quả của sản phẩm chỉ sau 2 - 4 tuần sử dụng.

Chúc bạn sớm cải thiện sức khỏe.

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận