Em mới phẫu thuật vá thông liên nhĩ vào 12 năm 2019 thì đến tháng 3 năm nay phát hiện ngoại tâm thu thất, tim hay bỏ nhịp, lúc lại đập nhanh kèm theo cảm giác hồi hộp và rất mệt. Xin hỏi em nên điều trị như thế nào hiệu quả? Em có thể sử dụng TPCN Ninh Tâm Vương được không?

Chào bạn,

Có một tỷ lệ lớn người sau can thiệp tim mạch gặp phải chứng rối loạn nhịp tim, trong đó phổ biến nhất là ngoại tâm thu. Để điều trị tình trạng này bạn cần quay lại bệnh viện đã phẫu thuật trước đó để kiểm tra và dùng đầy đủ thuốc theo đơn của bác sĩ. Bạn cần khám định kỳ sau này để bác sĩ theo dõi tiến triển bệnh và có hướng điều chỉnh thuốc hợp lý. Đồng thời bạn cần kết hợp với lối sống khoa học lành mạnh: tránh lo lắng căng thẳng, ngủ đủ giấc 6-8 tiếng/ngày, không thức khuya; nên ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi, các loại hạt và tập thể dục bằng các môn vừa sức như đi bộ, ngồi thiền, yoga mỗi ngày.

Việc bạn muốn sử dụng TPCN Ninh Tâm Vương để ổn định tình trạng rối loạn nhịp tim sau phẫu thuật là hoàn toàn được. Bạn có thể dùng ngày 4 viên chia 2 lần, uống cách thuốc tây từ 1-2 tiếng để đảm bảo sự hấp thu của mỗi loại và duy trì liên tục tối thiểu 3-4 tháng để có hiệu quả rõ rệt.

Chúc bạn sớm cải thiện sức khỏe.

Thân mến.

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận