Tôi tên Hương năm nay 50 tuổi bị cao huyết áp không rõ nguyên nhân. Nhịp tim của tôi thường hay đập nhanh và hồi hộp lo lắng cùng với vã mồ hôi. Cho tôi hỏi biểu hiện của tôi là bị làm sao và tôi phải làm thế nào để đỡ.

Chào bạn!

Theo như những gì bạn chia sẻ chúng tôi, khả năng bạn đang bị rối loạn thần kinh thực vật kết hợp với giai đoạn tiền mãn kinh. Vì vậy để cải thiện các biểu hiện mà bạn đang gặp bạn cần thực hiện một số biện pháp sao:

- Kiểm soát tốt chỉ số huyết áp bằng thuốc của bác sĩ
- Luyện tập thể dục thể thao hàng ngày: tập hít sâu thở chậm, tập yoga, dưỡng sinh...nên duy trì đều đặn hàng ngày.
- Nên ăn nhiều trái cây, hoa quả tươi, ngũ cốc nguyên cám, thực phẩm từ sữa ít bé. Ăn giảm muối các thực phẩm có nhiều cholesterol, đồ chiên xào nhiều dầu mỡ, đồ hộp …
- Duy trì cân nặng hợp lý.
- Hạn chế đồ uống có ga, có cồn, chất kích thích như trà đặc, cafe...

Bên cạnh đó bạn sử dụng sản phẩm có thành phần chính từ thảo dược Khổ sâm. Nghiên cứu tại nhiều nước lớn trên thế giới cho thấy Khổ sâm có khả năng chống rối loạn nhịp tim nhờ ức chế trực tiếp trên cơ tâm nhĩ, tăng thời gian dẫn truyền tim và làm giảm tính kích thích quá mức của thần kinh tim, tác động tương tự nhóm chẹn beta giao cảm. 

Đồng thời, Khổ sâm còn thúc đẩy cảm giác thư giãn mạch máu bằng cách ức chế phóng thích các hormon có tác dụng gây tăng nhịp tim (như adrenalin) vào trong máu nên giúp ổn định nhịp tim, bảo vệ cơ tim, chống loạn nhịp và phòng ngừa suy tim. Điều này đặc biệt có lợi trong việc ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, tim đập nhanh cho phụ nữ ở giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh và rối loạn thần kinh thực vật.

Thân mến!

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận