Tôi đi khám bác sĩ nói bị nhịp tim nhanh thì điều trị như thế nào? Hiện tại tôi có kèm theo cả huyết áp cao đang sử dụng thuốc mà tôi không nhớ tên. Tuy nhiên thỉnh thoảng tôi vẫn hồi hộp và tim đập nhanh, Vậy tôi cần điều trị thế nào?

Chào bạn.

Điều trị nhịp tim nhanh có nhiều hướng tuỳ vào nguyên nhân cũng như mức độ ảnh hưởng của nhịp nhanh gây ra cho người bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp. Có thể điều trị nội khoa (sử dụng thuốc) hay cần thiết phải can thiệp. Qua những gì bạn chia sẻ chúng tôi nhân thấy tình trạng của bạn hiện tại chưa cần thiết phải can thiệp vì vậy bác sĩ đang cho bạn sử dụng thuốc điều trị vì vậy bạn cần sử dụng thuốc theo đúng chỉ định kết hợp chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý cụ thể:

- Sắp xếp hợp lý giữa nghỉ ngơi và làm việc, tránh lo lắng căng thẳng

- Ngủ đủ 6-8 tiếng mỗi ngày, thức khuya thường xuyên sẽ khiến cho tình trạng bệnh ngày càng trở nên nghiêm trọng.

- Dành mỗi ngày ít nhất 30 phút để tập các bài tập giúp thư giãn như hít sâu thở chậm, ngồi thiền, yoga, đi bộ, đạp xe hàng ngày sẽ rất có tác dụng trong việc làm tăng hiệu quả điều trị bệnh.
- Ăn nhiều rau xanh, trái cây nhiều màu sắc, hạn chế đồ chiên xào, nhiều dầu mỡ…
- Không dùng chất kích thích như cà phê, thuốc lá, rượu bia, trà đặc

- Sử dụng kết hợp sản phẩm hỗ trợ chuyên biệt cho chứng rối loạn nhịp tim có thành phần chính là thảo dược Khổ sâm. Nghiên cứu tại nhiều nước lớn trên thế giới cho thấy Khổ sâm có khả năng chống rối loạn nhịp tim nhờ ức chế trực tiếp trên cơ tâm nhĩ, tăng thời gian dẫn truyền tim và làm giảm tính kích thích quá mức của thần kinh tim giúp nhịp tim ổn định cải thiện các biểu hiện do nhịp nhanh gây ra. 

Nếu bạn còn có băn khoăn cần giải đáp hãy liên hệ lại với chúng tôi theo số: 0981.238.219
Thân mến!

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận