Tôi bị nhịp xoang nhanh và huyết áp cao có khi lên 150/110 mmHg. Hiện tại tôi đang uống thuốc của bác sĩ thì thấy huyết áp đã ổn định nhưng nhịp tim vẫn còn cao, thỉnh thoảng mệt mỏi, khó thở. Cho tôi hỏi nếu đang sử dụng thuốc huyết áp thì có sử dụng cùng với sản phẩm hỗ trợ cho bệnh nhịp tim nhanh được không?

Chào bạn,

Sản phẩm hỗ trợ cho người bị nhịp tim nhanh khi sử dụng với các thuốc điều trị sẽ không gây ra tương tác. Tuy nhiên theo nguyên tắc sử dụng thuốc an toàn bạn nên sử dụng sản phẩm cách thuốc huyết áp ra 1-2 giờ là được.

Sản phẩm hỗ trợ chứa thảo dược Khổ sâm sẽ giúp ổn định nhịp tim và giảm các triệu chứng mệt mỏi, khó thở, giúp ổn định tính dẫn truyền thần kinh tim. Để giúp việc kiểm soát tốt nhịp tim cũng như chỉ số huyết áp,  bạn cần chú ý kết hợp tốt các chế độ như dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý để tăng hiệu quả điều trị. Chúng tôi gửi bạn một số lời khuyên để bạn điều chỉnh cho phù hợp:

- Không nên ăn mỡ, nội tạng động vật, các loại sản phẩm chế biến sẵn: cá hộp, thịt muối, dưa cà muối, các món kho, rim, muối, các loại nước sốt, nước chấm mặn…

- Không uống các loại đồ uống có cồn: bia, rượu, thuốc lá, cafe…

- Tăng cường nhiều rau xanh và chất xơ, các loại thực phẩm nhiều acid béo omega 3: cá hồi, cá thu…

- Sắp xếp thời gian hợp lý không nên thức khuya hay dậy sớm, ngủ nghỉ đúng đủ thời gian và hạn chế sử dụng thiết bị máy tính, điện tử quá nhiều.

- Một ngày sắp xếp 30-45ph để vận động thể dục thể thao, tham gia các hoạt động xã hội...

Sau một thời gian điều chỉnh lại các chế độ như chúng tôi hướng dẫn tôi tin sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện tốt hơn.

Thân mến!

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận