Tôi bị nhịp tim nhanh có lần lên tới 180, huyết áp cao và bị tiểu đường. Cho tôi hỏi sử dụng sản phẩm Ninh Tâm Vương có được không và nên dùng bao lâu?

Chào bạn, 

Với bệnh nhân bị tiểu đường, huyết áp cao kết hợp với nhịp tim nhanh hoàn toàn sử dụng được thực phẩm chức năng Ninh Tâm Vương

bạn nhé. Sản phẩm không có bất kỳ thành phần nào gây tăng đường huyết hay tương tác với thuốc điều trị khác vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng kết hợp. Tuy nhiên để việc sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng cách các thuốc điều trị khác 1-2 giờ và dùng liên tục từ 3-4 tháng để có hiệu quả rõ rệt.

Trường hợp của bạn để giúp việc điều trị đạt hiệu quả cao nhất bạn cần kiểm soát tốt các bệnh lý mắc kèm như kiểm soát đường huyết bằng thuốc, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý như:

- Giảm lượng tinh bột, lượng muối trong khẩu phần ăn hàng ngày.

- Hạn chế căng thẳng lo lắng bằng cách sắp xếp lại công việc cho khoa học và hợp lý: tập hít sâu, thở chậm, ngủ nghỉ đúng đủ thời gian…

- Không nên sử dụng đồ uống có ga, có cồn, chất kích thích.

- Luyện tập thể dục thể thao hàng ngày sao cho phù hợp với thể trạng và sức khỏe của bản thân.

Sau khi thực hiện những điều chúng tôi đã hướng dẫn tôi tin nhịp tim của bạn sẽ sớm trở về bình thường, không còn hồi hộp, khó thở, đau ngực và sức khỏe tổng thể của bạn sẽ được cải thiện tốt hơn.

Thân mến!

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận