Tôi mới sinh con được hơn 1 tháng, tôi hay bị căng thẳng, mất ngủ. Khoảng 1 tuần nay tay tôi có hiện tượng run run khi tôi làm việc gì đó tỉ mỉ. Xin cho biết liệu chứng run của tôi có nguyên nhân do đâu, tôi dùng Tpcn Vương Lão Kiện để hỗ trợ làm giảm run có được không?

Chào bạn,

Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến biểu hiện run tay ở người phụ nữ sau khi sinh con thường là do sự thay đổi về nội tiết tố, giờ giấc sinh hoạt, thiếu ngủ và những áp lực, căng thẳng từ cuộc sống gia đình, chăm sóc con nhỏ. Chính những lý do này khiến người phụ nữ rơi vào tình trạng stress, lo âu, suy nhược thể chất, tinh thần, điều này làm gia tăng áp lực lên hệ thần kinh, kích thích tăng tiết một số hormone vào trong máu như adrenaline và cortisone, khiến cho hệ thần kinh thực vật tăng cường hoạt động và dẫn đến những biểu hiện run tay chân.

Vì vậy, để cải thiện tình trạng này, trước hết bạn cần giảm lo lắng, căng thẳng, nên chia sẻ việc chăm sóc con cái với người thân, gia đình và dành thời gian cho bản thân nhiều hơn, thư giãn bằng cách nghe nhạc, gặp gỡ bạn bè, làm các công việc mình yêu thích, và kết hợp với một số phương pháp luyện tập như yoga, thiền hay hít dâu thở chậm để điều tiết tâm lý và góp phần làm giảm stress, giảm run hiệu quả.

Nếu bạn mới sinh xong và đang nuôi con bằng sữa mẹ thì tốt nhất không nên sử dụng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện cũng như bất kỳ loại thuốc nào trừ khi có chỉ định của bác sĩ, để hạn chế tối đa ảnh hưởng lên sự phát triển của em bé. Để đến sau khi cai sữa cho con, bạn có thể sử dụng sản phẩm để giúp hỗ trợ làm giảm chứng run tay.

Chúc bạn luôn mạnh khỏe!

Thân mến!

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận