Tôi đang bị mắc căn bệnh thoái hóa chất trắng, tôi đang điều trị tại bệnh viện đại học y Hà Nội đã 2 tháng rồi, nhưng dạo này bệnh tình của tôi có vẻ ra tăng, tôi cảm thấy giảm trí nhớ rõ rệt, tôi không thể nhớ ra tên của người tôi vô cùng yêu quý trong khoảng thời gian gần 1 phút mới nghĩ ra tên người đó. Mà dạo này tôi thấy đau nửa đầu bên trái, đau liên miên. Không biết có phương thuốc nào chữa trị được không? Tôi phải làm gì bây giờ?

Chào bạn,

Chúng tôi rất chia sẻ với tình trạng bệnh của bạn hiện tại. Rất tiếc rằng cho đến nay khoa học vẫn chưa tìm ra phương pháp điều trị đặc hiệu cho bệnh thoái hóa chất trắng. Một số loại thuốc điều trị bệnh mắc kèm chẳng hạn như thuốc kiểm soát huyết áp, thuốc hạ cholesterol máu, thuốc bổ não hay thuốc giảm đau... có thể giảm bớt triệu chứng của bạn hiện tại và hạn chế tiến triển của bệnh. Nếu hiện tại các dấu hiệu bệnh đang có xu hướng tiến triển nặng hơn, thì tốt nhất bạn nên quay lại BV đại học Y Hà Nội để được tái khám và điều chỉnh thuốc phù hợp.

Điều quan trọng nhất thời điểm hiện tại là bạn cần tránh lo lắng, căng thẳng, bi quan vì điều này có thể thúc đẩy nhanh tiến triển của bệnh. Việc giữ tinh thần lạc quan, thái độ sống tích cực, chia sẻ tâm trạng với người thân bạn bè và làm những công việc mình yêu thích sẽ giúp bệnh có tiến triển tích cực hơn. Kết hợp sử dụng một số sản phẩm hỗ trợ có chứa các thảo dược tự nhiên như Thiên ma, Câu đằng đóng vai trò như tiền chất của các tế bào thần kinh, tăng cường nuôi dưỡng và bảo vệ tế bào não, cũng có thể là một giải pháp hữu ích cho bạn ở thời điểm này để giúp hạn chế tiến triển của bệnh thoái hóa chất trắng.

Chúc bạn luôn mạnh khỏe!

Thân mến!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận