Tôi mới 25 tuổi nhưng đã bị run tay từ nhỏ. Qua thời gian bệnh ngày càng nặng hơn nhưng do chưa có điều kiện nên tôi chưa đi khám. Xin hỏi bệnh run tay ở thanh niên như tôi có nguy hiểm không?

Chào bạn.

Chúng tôi rất thông cảm cho tình trạng sức khỏe mà bạn đang gặp phải, quả thật chẳng dễ dàng gì khi phải chung sống với căn bệnh này.

Với triệu chứng như bạn mô tả trên đây, rất có thể bạn đã mắc phải bệnh run vô căn. Mới đầu các triệu chứng run chỉ xuất hiện khi bạn bạn cầm đồ vật như cầm bút viết, cốc nước.... Lâu dần, các biểu hiện trên sẽ tác động ngày một nhiều hơn đến hệ thần kinh thực vật và làm rối loạn các hoạt động chức năng của bộ phận này khiến cho các triệu chứng run mà người bệnh gặp phải ngày càng trở nên trầm trọng hơn và kèm theo đó là các biểu hiện như tim đập nhanh, đánh trống ngực, tay chân lạnh…

Bệnh run tay ở thanh niên mặc dù không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại gây ra rất nhiều những trở ngại, khó khăn trong công việc và cuộc sống thường ngày của bạn. Và cho dù là với nguyên nhân nào đi chăng nữa thì việc điều chỉnh cảm xúc và chế độ sống góp phần rất quan trọng trong việc kiểm soát các triệu chứng run của bạn. Bạn nên tích cực luyện tập các bài vận động nhẹ nhàng như đi bô, ngồi thiền, yoga… ngủ đủ giấc,bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể; tránh xa các chất kích thích như rượu, cà phê, thuốc lá...

Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc việc sử dụng thêm sản phẩm chuyên biệt dành cho người bệnh run chân tay giúp làm giảm các triệu chứng run do mọi nguyên nhân và phục hồi khả năng vận động bình thường của cơ thể. Bạn có thể sử dụng với liều 4 viên/2 lần/ngày thường xuyên liên tục hoặc theo lộ trình từ 3 – 6 tháng để đạt hiệu quả cao nhất. Đã có rất nhiều bệnh nhân kiên trì sử dụng và đã cải thiện được tới 80% các triệu chứng run của bản thân. 

Chúc bạn sức khỏe. 


Thân mến!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận