Con trai tôi mới 12 tuổi mà đã bị run tay. Bình thường khi làm bài kiểm tra cháu rất run, vã mồ hôi tay chân nên không làm được. Xin hỏi con tôi có dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện được không?

Chào bạn,

Cháu nhà bạn đã 12 tuổi và hoàn toàn có thể sử dụng được thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện như liều người lớn. Mỗi ngày bạn có thể cho cháu dùng liều 3 viên, uống làm 2 lần, sau đó vài tuần tăng dần lên liều 4 viên. Nếu cháu có sử dụng thêm các loại thuốc khác thì cần cách nhau từ 1 - 2 h.

Không rõ rằng gia đình đã đưa cháu đi kiểm tra tại bệnh viện chưa và bác sĩ kết luận như thế nào? Nếu nguyên nhân gây run là do cường giáp, thì căn bệnh này phải trị tốt, run tay sẽ giảm hoặc hết.

Với các nguyên nhân gây run khác, gia đình xác định nên cho cháu uống lâu dài, tối thiểu đủ liệu trình từ 3 tháng trở lên để có hiệu quả tốt nhất.

Bên cạnh đó, gia đình cũng để ý thêm về nếp sống của cháu. Cho cháu ăn uống đầy đủ nhưng nên chọn thực phẩm lành mạnh, tránh đồ ăn nhanh, nước ngọt có gas và khuyến khích cháu tập luyện thể dục mỗi ngày.

Chúc cháu sớm khỏi bệnh.

(Thực phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh)

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận