Xin cho hỏi, tôi là bệnh nhân bị mắc bệnh run tay hiện đang sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện. Hết thuốc, tôi mua ở nhà thuốc liệu có đảm bảo chính hãng không?

Chào bạn,

Đầu tiên, chúng tôi rất cảm ơn vì bạn đã tin tưởng và lựa chọn thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện để hỗ trợ chứng run tay của mình. Khi đã sử dụng hết và muốn tiếp tục sử dụng TPBVSK Vương Lão Kiện, bạn có thể lựa chọn theo 2 hình thức: mua tại các nhà thuốc lớn hoặc đặt hàng trực tiếp.

  • Mua sản phẩm tại các nhà thuốc lớn: Về hình thức này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện tại nhà thuốc, vì hiện nay chúng tôi chưa ghi nhận bất kỳ phản ánh nào của khách hàng về mua phải hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng. Hơn nữa, khi cầm hộp sản phẩm trên tay, bạn cũng có thể tự kiểm chứng bằng cách: nếu là hàng thật thì trên vỏ hộp sẽ có dán 3 tem tại 3 vị trí khác nhau, trong đó: 2 tem tại 2 đầu hộp và 1 tem ở giữa, dòng chữ Vương Lão Kiện sẽ được in nổi và vỏ hộp còn nguyên vẹn, chưa có dấu hiệu bị rách hay đã bóc.

  • Trong trường hợp, chưa mua được do nhà thuốc hết hàng, bạn có thể đặt hàng online trên lazada.vn hoặc adayroi.com.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, cách sử dụng hay cần tư vấn kỹ hơn về tình trạng bệnh mà bạn đang gặp phải, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Chúng tôi luôn sẵn lòng để hỗ trợ.

Chúc bạn mạnh khỏe!

(Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh)

 

Bình luận