Tôi năm nay 50 tuổi, bị run ngón tay khi giơ 2 tay ra phía trước hoặc khi cầm chén nước đầy là nước bị sánh ra ngoài. Xin hỏi chuyên gia cách chữa thế nào?

Chào bạn,

Biểu hiện run tay bạn gặp phải có thể là dấu hiệu của bệnh cường giáp, run vô căn nhưng cũng có thể là những rối loạn chức năng não bộ cần được khám và chiếu chụp cẩn thận. Bởi với những thông tin ít ỏi bạn chia sẻ, chúng tôi chưa thể đưa ra sự phỏng đoán chắc chắn về nguyên nhân gây run của bạn. Để khẳng định chắc chắn, bạn vẫn nên sắp xếp thời gian đến bệnh viện kiểm tra một cách chính xác.

Để kiểm soát run tay, bạn nên áp dụng lối sống khoa học, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, cá biển, hạn chế cà phê, bia rượu, thuốc lá, không thức khuya và dành thời gian tập luyện thể dục mỗi ngày.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm hỗ trợ giảm run chứa Thiên ma, Câu đằng. Bởi nhiều nghiên cứu đã chứng minh, các hoạt chất sinh học trong 2 thảo dược này có vai trò tương tự các tiền chất dinh dưỡng của tế bào thần kinh, làm ổn định tính dẫn truyền, từ đó hỗ trợ giúp bạn run tay, run khi cầm nắm để làm việc và sinh hoạt dễ dàng hơn.

Bạn có thể xem thêm thực phẩm hỗ trợ giảm run chứa Thiên ma, Câu đằng TẠI ĐÂY

Thân mến!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận